เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กอดสถานะโสดมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่หันมาใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งควง คุณแม่ปราณี ไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศสเป็นครั้งแรก นานถึง 10 วัน เนื่องจากเจ้าตัวได้รับเชิญจากแบรนด์ดังไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ เมื่อมีโอกาสเจอ เบลล่า จึงได้ขออัปเดตสถานะหัวใจด้วย เริ่มเปิดใจมีรักครั้งใหม่แล้วหรือยัง

โดย เบลล่า เผยว่าความรักตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเลย ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ เบลถ่ายละคร ทำงานเยอะ ไม่มีเวลาจริงๆ ตอนนี้ละครก็ปิดแล้วนะ เพื่อนๆ ก็ไม่มีแนะนำใครมาแล้ว เพราะเว้นช่วงนานเกินไป ความจริงก็เปิดใจนะ แต่ว่าก็ยังไม่มีใครเข้ามา ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นจริงจังก่อนหน้านี้ พอปิดกล้องละครเหงาเลย ตอนนี้มีเวลาแล้ว พร้อมแล้วตอนนี้รอจังหวะเวลาที่ใช่ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ เจนี่ หลังถูกโยงข่าวลือเลิกสามี ขนของออกจากบ้าน รับขนของออกจริง แต่ขนออกไปเพื่อทำสิ่งนี้

“ชมพู่” ไม่เคยถาม “แอฟ” เรื่องความรัก เคารพการตัดสินของเพื่อน

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage