เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสร้อน ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ วงการบันเทิงไทยทีเดียว แต่เรื่องนี้ก็ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยกันนาน  เมื่อนางเอกวิก 3 พระราม 4   “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการแฉ หลังมีข่าวลือว่าแยกบ้านกับ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”

โดย “เจนี่” เผยว่า “คือตอนนี้เจนมีโปรเจกต์ใหญ่เยอะ เจนจึงไม่สามารถที่จะไปทำนู่น ทำนี่ ตอนนี้เจนพูดเลยว่าเจนคืองาน งาน งาน ทั้งหมดเลยค่ะ ตอนที่เห็นข่าว ส่งให้ นานา ดูเป็นคนแรก ก็ถามเลยว่า เพื่อนคิดว่าเป็นใคร นานา ก็ตอบว่า แกหรอ เจนก็ไม่รู้ว่าข่าวมาอะไรยังไง แต่เจนว่าหนึ่งคือการลงไอจีของแต่ละคนด้วย เพราะเจนก็มีสไตล์การลงของเจน อาจจะลงงาน ออกกำลังกายอะไรอย่างนี้ ถามว่ามีคลิปลูกไหม มีเยอะมาก เจนอาจจะไม่ใช่คนลงสไตล์สวีต จริงๆคนจะตีความแบบไหนก็ได้อีกร้อยพันแปดเลยค่ะ ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน”

ยังเผยอีกว่า “วันก่อน เจนย้ายของออกจากบ้านจริงๆ เพราะว่าจะรีโนเวทบ้าน ย้ายเยอะมาก เจนเอาเฟอร์ที่อยู่บ้าน อยู่ข้างๆ เจนต่อเติมเพิ่ม เจนก็เลยให้คนมาขนของออกจากบ้านเยอะมาก ซึ่งขนจริงแต่ขนของที่ไม่ได้ใช้ เพราะรีโเวทบ้าน เจนว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ เรื่องปัญหาครอบครัวเจนว่าเป็นเรื่องปกติ ที่มีขึ้นมีลง แต่ท้ายที่สุดเราก็ต้องกลับมาอยู่จุดกลางระหว่างเราได้ เราต้องทำเพื่อลูก เจนเข้าใจว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ แต่ว่าหนึ่ง วันนี้เจนมีลูก เพราะฉะนั้นการที่เจนจะพูดอะไร เจนต้องคิดถึงลูกเป็นอันดับหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิลหมดเลย ถ้าวันนึงลูกเจนต้องมาเปิดอ่าน เจนก็อยากให้มันเบาๆ เจนว่าพ่อแม่ทุกคนจะเขาใจว่าเราอยากที่จะปกป้องและดูแลหัวใจเขาจริงๆ

ล่าสุด “มิกกี้” นั้นก็ได้เคลื่อนไหว โพสต์ภาพเดียวชัดเจน หลัง “เจนี่” โดนโยง นางเอกสายแบ๊วแยกบ้านสามี! โดยเขานั้นเเชร์โพสต์ของไอจีแฟนคลับภรรยา ที่ระบุข้อความว่า There’s nothing changed time will tell. แปลว่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเวลาจะบอกเเละพิสูจน์ งานนี้เอาเป็นว่าชัดเจนรู้เรื่องจ้า

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage