เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 “เฟซบุ๊ก iMoD” เพจด้านไอทีชื่อดัง ที่มีการอัปเดตข่าวและสอนใช้งาน iPhone, iPad, Apple Watch, Mac Android, Gadget และรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มีการโพสต์ข่าวเศร้าในทีมงาน เนื่องจาก หนึ่ง iMoD อินฟลูเอนเซอร์ที่เคยออกมารีวิวสินค้าไอทีต่าง ๆ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนเมื่อเช้าวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาทางเพจได้สดุดีนิสัยของหนึ่ง iMod อีกด้วยว่า หนึ่งเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ดูแลน้อง ๆ และเป็นห่วงน้อง ๆ อยู่เสมอ ใครที่ได้ดูคลิปของหนึ่งอาจจะเห็นว่าเป็นคนพูดเก่ง แต่จริง ๆ หนึ่งเป็นคนเรียบร้อยมาก มีความเคารพนอบน้อมและพูดจาไพเราะเสมอ
          ในวันนี้หนึ่งจากไปแล้ว ขอให้หนึ่งไปอยู่ในสถานที่สวยงาม มีท้องฟ้าสวย ๆ มีแมวน่ารักรายล้อม และหนึ่งจะอยู่ในใจน้อง ๆ และพวกเราชาว iMod อยู่เสมอ สำหรับใครที่ต้องการร่วมส่งหนึ่งเป็นครั้งสุดท้าย พิธีสวดพระอภิธรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 22-24 กรกฎาคม ส่วนพิธีฌาปนกิจ วันที่ 25 กรกฎาคม นี้ ณ วัดป่าแพ่ง ถ.เมืองสมุทร ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ หนึ่ง iMod เป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์และพิธีกรชื่อดังที่สลับสับเปลี่ยนกันไปของช่อง iMod ที่ผ่านมา หนึ่งเคยทำรีวิวหลายอย่าง ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า, มือถือ รวมถึง Gadget ต่าง ๆ โดยเมื่อ 2 วันก่อน ช่อง iMod เพิ่งลงคลิปที่หนึ่งรวม 7 ข่าวลือมือถือ Samsung Galaxy Z Flip 5, Z Fold 5 และในคอมเมนต์ได้มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการจากไปของหนึ่งเป็นจำนวนมาก

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage