เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ต้องเดาแล้วจ้า พามาเปิดตัวแล้วเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่แฟนๆ อยากจะได้ยินข่าวดีเรื่องแต่งงานไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “กระติ๊บ ชวัลกร” และ “ปั่น พจศกร” แฟนหนุ่มนอกวงการที่ศึกษาดูใจกันมานานถึง 13 ปี

ซึ่งแม้ว่าจะคบหากันมานานแต่ทางด้านสาวกระติ๊บก็ไม่ค่อยเปิดโหมดหวานอวดแฟนมาให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ซึ่งนานๆ ทีถึงจะมีมาให้ได้เห็น

แต่แล้วล่าสุด “กระติ๊บ ชวัลกร” ก็ได้เปิดโพสต์อวดโหมดหวานรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวดแฟนสุดที่รักเอาไว้ว่า…“เคยมีคนบอกว่า คนเราไม่มีทางทำอะไรสำเร็จได้เพียงลำพัง เบื้องหลังที่เป็นเหมือนพลัง เหมือนลมใต้ปีกของติ๊บก็คือปั่น ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตในทุก ๆ เรื่อง ติ๊บอาจจะไม่ใช่ติ๊บในวันนี้เลย ถ้าไม่มีปั่น ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริง ๆ (นาน ๆ จะอวดแฟน 5555)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage