เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทั้งร้องทั้งเต้นทั้งเล่นละครตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่แท้ทรู ปุยฝ้ายณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูลสาวเสียงหวานแห่งบ้านAF ยังคงเดินหน้าทำธุรกิจขายน้ำพริกซึ่งสูตรเนี่ยไม่ธรรมดาเลยขอบอก ล่าสุด! เจ้าตัวยังได้ โพสต์ไอจีสตอรี่@faaaiiii_natapat แชร์เรื่องราวฃสุดหลอน ถึงที่มาของน้ำพริกที่หลายคนสงสัยและถามไถ่กันมาตลอด ซึ่ง ปุยฝ้ายณัฎฐพัชร์ เผยว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความฝัน ที่ตัวเธอเองยังคงจดจำจำรายละเอียดในวันนั้นได้เป็นอย่างดี

ทำไมถึงเป็นน้ำพริกผีบอกหลายๆ คนน่าจะยังไม่ทราบว่าน้ำพริกตัวแรกของปุย เกิดจากความฝัน!! ฝันว่าได้กินน้ำพริกแบบนี้ รสชาติแบบนี้ ในฝันมีน้ำพริกคุกอยู่กับข้าวสวยในจานสังกะสีเก่าๆ เรากินอย่างเอร็ดอร่อย ตื่นจากฝันก็ยังนึกถึง

จนเย็นวันนั้นไปตลาดทันที และพยายามนึกราที่ได้ลิ่มในฝันเมื่อคืน อยู่ๆ ก็นึกออกเป็นฉากๆ เหมือนคุ้นเคยในเครื่องเครา กลับมาลองทำในทันที งงบ้าง ชะงักบ้าง แต่ก็ทำออกมาได้ และพบรสชาติเดียวกับในฝันเด๊ะๆ

มันจึงเป็นที่มาของน้ำพริกตัวนี้ ที่ไม่เหมือนใคร อร่อย แซ่บ เผ็ด เด็ดสะระตี่ไปเลยค่า

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

“แพทริเซีย กู๊ด” รีวิวชีวิตแม่ลูกอ่อน สามีชวนมีคนที่2 ต่อเลย

“แก้มบุ๋ม” โพสต์อวยพรวันเกิด “พีท” ในสถานะแฟนครั้งสุดท้าย

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage