เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมิว “สิริลภัส กองตระการ” ส.ส. เขตบางกะปิ จากพรรคก้าวไกล ฟาดกลับยับ หลังชาวเน็ตขุดคลิปวิดีโอตอนไปสังสรรค์กับเพื่อนมาวิจารณ์

เมื่อคืนนี้ (21 ก.ค.) เกิดประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอของ หมิว หรือ “สิริลภัส กองตระการ” ส.ส. เขตบางกะปิ จากพรรคก้าวไกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระบุแคปชั่นว่า “สส. ก้าวไกล บางกระปิส่งเข้าปากวด” ในคลิปวิดีโอเป็นภาพจากช่องยูทูบของหมิว รวมอิริยาบถสนุก ๆ ของเธอ ขณะไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนเต้น ดื่ม หรือล่องเรือ

ทำให้มีคนบางส่วนโจมตีเธอจากคลิปวิดีโอนี้ กล่าวหาว่า “หมิว” ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม และมีถ้อยคำรุนแรงอื่น ๆ อีกมากมาย

ไม่รอช้า ส.ส. หมิว ก็เข้ามาตอบกลับทันที “สามารถดูคลิปเต็มได้ที่ช่องยูทูป หมิว สิริลภัส นะคะ แล้วดูวันที่ลงคลิปด้วยว่าเมื่อไหร่ ได้รับตำแหน่งหรือยัง”

“Digital footprint มีอยู่จริงค่ะ ดูวันที่ ดูด้วยว่าไปพักผ่อน ร้านก็เป็นร้านรุ่นน้อง(ตรงเก้าอี้) ได้รับอนุญาตแล้ว การกล่าวหาโดยที่ไม่ศึกษาข้อมูลก่อน สังคมจะตัดสินได้เองว่าสิ่งที่คุณเสนอมาดูมีสมองหรือไม่ ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะคะ หมิว สิริลภัส มีคลิปอื่นๆน่าสนใจอีกเยอะเลยค่ะ”

“เมื่อไหร่จะมองว่า สส.คือคนธรรมดาคนหนึ่ง ในเวลางานเราก็ทำงานอย่างเต็มที่ นอกเวลางานเราก็พักผ่อน ประเด็นคือ วันที่คลิปออกเนี่ย ดูก่อนว่าสถานะหมิวคืออะไร ว่าที่ผู้สมัครยังไม่ได้เป็นด้วยซ้ำ เอาจริงๆมันดูน่าสมเพชมากนะ เอาเวลาส่วนตัวมาเล่นเนี่ย”

ซึ่งโชคดีที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้าใจและมองว่านั่นเป็นชีวิตส่วนตัวของ หมิว อีกทั้งเป็นช่วงเวลาก่อนที่จะทำงานการเมืองด้วยซ้ำ

ประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจคือ ส.ส.หญิง หรือ ผู้หญิงในบริบทการเมืองก็มักถูกโจมตีด้วยเรื่องพฤติกรรม “ความเป็นหญิง”ที่สังคมโบราณตีกรอบว่าผู้หญิงที่ดีต้องปฏิบัติตัวเหมือนในหนังสือสุภาษิตสอนหญิง ทั้งที่จริง ๆ แล้ว โลกมันไปไกลกว่านั้น มากกว่าหนังสือโบราณที่ผู้ชายเขียนสอนผู้หญิง

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage