เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เอาล่ะงานนี้ เมื่อเพจดังออกมาแฉ 2 นางร้ายรุ่นพี่เตรียมรุมกินโต๊ะนางร้ายรุ่นน้อง ฝากบอกเลิกแอ๊บ ขายสตอเบอรี่สักที งานนี้มีคำใบ้ด้วย ด้าน หนิง ปณิตา ออกตัวทันที


มีเรื่องให้ขาเผือกได้ทำงานกันอีกแล้ว เมื่อเพจดัง อย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาบอกใบ้ เกี่ยวกับสองนางร้ายรุ่นพี่เตรียมรุมกินโต๊ะนางร้ายรุ่นน้อง แถมงานนี้ยังมีการบอกใบ้อีกว่ามีคนหนึ่งกำลังจะแต่งงาน

โดยทางเพจ เจ๊มอย108 ได้โพสต์ข้อความว่า สองนางร้ายรุ่นพี่ ก็ระดับตัวแม่อยู่นะ เตรียมรุมกินโต๊ะนางร้ายรุ่นน้องฝากบอกน้องนางร้ายเลิกแอ๊บขายสตอเบอรี่สักที ใบ้ให้ว่ามีคนนึงกำลังจะแต่งงาน

ซึ่งหลังจากที่เพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก  เมื่อได้เห็นคำใบ้แล้ว ด้าน หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่าที่แน่ๆ ไม่ใช่เค้า 55555″

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโพสต์ “ตัวแม่สายแซ่บ” หลังอัลฟอร์ “คุณสา”

เดินต่อไม่รอแล้วนะ! พิธา เตรียมตัวทำงานใหญ่บุกระยองเรื่องนี้!

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage