เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอน ทองประสม เผยความคืบหน้าทวงคืนของที่โดนขโมย 20 ล้าน ทรมานแต่ต้องสู้ จากนี้ใส่ของปลอม..?

จากกรณีที่ แอน ทองประสม ถูกโจรขึ้นบ้าน สูญเสียทรัพย์สินนับ 20 ล้านบาท ซึ่งคนร้ายคือคนใกล้ชิด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อก โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการตามหาของที่ถูกขโมยไปคืนมา


ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2566) แอน ก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า ตอนนี้เป็นโค้งสุดท้ายแล้ว เดี๋ยวคงจะได้ยินอะไรเพิ่มเติมเดี๋ยวบอกให้ ในเรื่องของคดี ทิศทางต้องต่อสู้ เดี๋ยวคุยกัน เรื่องของต่าง ๆ แอนไปจัดการมาได้คืนมาเกือบหมดแล้วค่ะด้วยวิธีต่าง ๆ นานาของแอน ถามว่าบางส่วนต้องซื้อเองไหม อันนี้ดีเทลพูดอะไรตอนนี้ไม่ได้ แต่เอาเป็นว่าให้จบก่อนแล้วถ้าทำมิชชั่นนี้สำเร็จจะมาบอกประชาชนทุกคนให้รู้ขั้นตอนและจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนมาก ๆ นี่เป็นสิ่งที่แอนอยากทำ

แอน ยังเผยถึงการตามของคืนว่ามันเหนื่อยมาก ทรมานมากเราก็ต้องสู้ เราสู้ด้วยตัวเอง ก็มีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยแนะนำด้วยเราไปคนเดียวไม่รอดหรอก แอนคิดเองไม่ได้หรอก ตอนนี้เราก็ดีขึ้น มีช่วงหนึ่งดาร์กมาก ดาร์กจริง ๆ หมายถึงว่าคิดอะไรระแวงไปหมดเลยแต่ตอนนี้หายแล้ว ของก็เอากลับ นั่นคือก้อนแรก

ถามว่าตอนนี้ระบบการดูแลเป็นยังไง เราเหมือนวัวหายล้อมคอก ก็ทำให้ดีขึ้นเท่านั้นเองแล้วก็ไม่เติมอะไรแล้ว เท่าที่มี คือไปงานศพแล้วเรามีเครื่องประดับไปบ้างช่วงหนึ่งแล้ววันหนึ่งเราไปนั่งในแบบที่แอนไม่มีอะไรเลย เออเราเหมือนคนธรรมดาท่านหนึ่งสุดท้ายมันไม่มีอะไรยั่งยืน เราเลยค่อย ๆ ปรับตัวเองได้ เลยไม่ได้โหยหวนที่จะต้องมีอะไรขนาดนั้นอีกแล้ว

เมื่อถามถึงว่าแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ มีซื้อของให้เพิ่มไหม แอนก็เผยว่า เขาไม่ใช่แนวเอาอะไรอันหนึ่งมาชดเชยความรู้สึกแต่มันเป็นเรื่องของความช่วยเหลือคำแนะนำหรือซัพพอร์ต บางทีมันก็มาเป็นชิ้น แต่ไม่ได้บอกว่ามาเพื่อชดเชยสิ่งที่หายไปแต่อยู่ ๆ ก็ให้มา มันเป็นอะไรที่น่ารักดี ก็ช่วยเราได้ เราก็รับได้

แอน ยังบอกอีกว่า ใส่ปลอมถ้าเห็นตอนนี้ แอนบอกทุกคนเลยถ้าเห็นแอนหลังจากนี้คือแอนใส่ของปลอมแล้วนะ ส่วนปลอมยังไงให้ดูแพง อันนี้มันอยู่ที่สกิลในการเลือกของ

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังยอมรับว่าได้เปย์ทองเส้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ในตู้ให้ น้องพีร์เจ ลูกชายของ พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา เพราะหลงหลานมาก แล้วจุ๋ยกับพุฒทำงานกับแอนแล้วเราเป็นพี่น้องกันมานาน เขามีลูกครั้งหนึ่งในชีวิตเราไม่รู้จะแสดงความยินดีอะไรที่เป็นสมบัติให้เด็กเก็บไว้เราก็คือให้ทองเส้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ ที่โชคดีมากที่ไม่หายไป ถามว่าเศร้าไหม ก็น่าเศร้าเลย ให้นี่แสดงว่าต้องรัก เป็นคนอื่นคงต้องเก็บเอาไว้เยียวยาจิตใจ นี่ให้พีร์เจไปเถอะ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโพสต์ “ตัวแม่สายแซ่บ” หลังอัลฟอร์ “คุณสา”
อ่านแล้วมีสะดุ้ง!!!”แอน ทองประสม” โพสท่าแซ่บ เจอ ‘กิ๊ก’ แซวแบบนี้?

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaet