เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องฮือฮาพอสมควรเมื่อ โค้ชมวยปล้ำทีมชาติมองโกเลีย แก้ผ้าเหลือกางเกงในตัวเดียว หลังไม่พอใจคำตัดสินที่ทำให้นักกีฬาของเขาชวดเหรียญทองแดงในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016…
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 ส.ค. ว่า การชิงชัยเหรียญทองแดงมวยปล้ำโอลิมปิกเกมส์ ที่นครริโอ เดจาเนโร ประเทศบราซิล กลายเป็นเรื่องตลกขบขันเสียแล้วเมื่อ โค้ชของ กานซอริก มานดาคฮนาราน นักมวยปล้ำทีมชาติมองโกเลีย เกิดอาการไม่พอใจถึงขั้นสติแตกถอดเสื้อผ้าประท้วงการแข่งขันจนเกิดความวุ่นวายไปทั่วสนาม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขันยูโด ฟรีสไตล์ 65 กิโลกรัม ซึ่งนักกีฬาของโค้ชรายนี้ ประชันหน้ากับ อิห์ติยอร์ นัฟรูซอฟ นักมวยปล้ำชาวอุซเบกิสถาน ซึ่งหลังจากแข่งจบ นักมวยปล้ำชาวมองโกเลีย ก็วิ่งกระโดดโลดเต้นกับโค้ชของเขาประมาณ 10 วินาที เพราะมั่นใจเป็นอย่างมากว่าจะเอาชนะในแมตช์นี้

แต่ทว่าผลการแข่งขันกลับไม่เป็นดั่งใจเมื่อผู้ตัดสินประกาศ นักมวยปล้ำจากอุซเบกิสถาน เอาชนะคะแนน นักมวยปล้ำจากมองโกเลียไป 8-6 คะแนนซะอย่างนั้น โดยทางกรรมการได้ชี้แจงเหตุผลถึงการตัดสินเช่นนี้เป็นเพราะว่านักมวยปล้ำชาวมองโกเลียถูกตัดคะแนนในช่วงท้ายเนื่องจากผิดกฎถอยหลังหนีการประลอง ซึ่งคะแนนที่โดนตัดทำให้โค้ชของมองโกเลีย เกิดอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากกระโดดขึ้นไปกลางเวทีแล้วฉีกเสื้อผ้าประท้วงเหลือแต่กางเกงใน เพราะไม่ยอมรับคำตัดสินทำเอาฝูงชนที่มานั่งติดขอบสนามถึงกับตกตะลึงกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามผลการตัดสินยังเป็นคงเดิม ซึ่งโค้ชของมองโกเลียและนักกีฬาก็ถูกกรรมการแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามจะนำตัวทั้งโค้ชและนักมวยปล้ำชาวมองโกเลียกลับออกไปเหลือทิ้งไว้เพียงรอยคราบน้ำตา

ที่มา – http://www.thairath.co.th/

TV Pool Online