เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (23 ก.ค.) เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา ได้กล่าว ปฏิเสธว่าได้รับการประสานเพื่อพูดคุยจากพรรคเพื่อไทยในวันที่ 24 ก.ค. โดยเล็งเห็นว่าไม่จำเป็นที่ พรรคเพื่อไทย จะต้องติดต่อมาเพื่อพูดคุย กับสว. เพราะหากเปรียบเป็นงานแต่งงาน สว.เป็นเพียงแขกรับเชิญ

ดังนั้น ขอให้พรรคเพื่อไทย ไปตกลงให้ได้ก่อนว่าจะแต่งงานกับใคร แต่หากดูจากการเชิญพรรคการเมืองไปพูดคุย พบว่าเสียงน่าจะเกิน 400 เสียงแล้ว ไม่น่าจะต้องอาศัยเสียงของสว. ในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ส่วนหลายพรรคการเมือง ที่มาพูดคุยกับพรรคเพื่อไทย

ซึ่งตั้งเงื่อนไขว่าต้องไม่มี พรรคก้าวไกล จึงต้องพึ่งเสียงสว. นั้น นายสมชาย กล่าวว่า หากยังไม่พร้อม ก็สามารถขอเลื่อนการประชุมร่วมรัฐสภา จากวันที่ 27 ก.ค.ออกไปก่อนก็ได้ คิดว่าช่วงต้นเดือนส.ค. น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสม เพราะหากไม่พร้อมแล้วเสนอเข้ามาอาจต้องล่มอีก

โดย สว.สมชาย เผยว่า “อย่ามาใช้ สว. เพราะที่ผ่านมา สว. ก็เหนื่อยที่เป็นเหยื่อ ที่ให้ไปโหวตคว่ำแทน อีกทั้งสว. กลายเป็นแพะ ถือว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษ คุณจะไม่แต่งกับเจ้าสาวชื่อก้าวไกลนั้นแล้ว เจ้าบ่าวเพื่อไทยก็บอกไป แต่กลับมาให้สว.บอกเลิกแทน ผมขอบอกว่าไม่เหมาะสม ถ้าไม่พร้อมอย่าแต่ง ไปตกลงกันให้เรียบร้อยจะได้ม้วนเดียวจบ เพราะการเลือกนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่การซื้อของตามห้างสรรพสินค้า”

ทั้งนี้ นายเสรี สุวรรณภานนท์ สว. กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการประสานจากพรรคเพื่อไทยที่จะเข้าพูดคุยวันพรุ่งนี้ (24 ก.ค.) นอกจากทราบผ่านสื่อว่าขอความร่วมมือจากสว. มา แต่ส่วนตัวขอย้ำจุดยืนเดิมว่าจะไม่สนับสนุนพรรคที่มีนโยบายในการแก้ไขมาตรา 112 ดังนั้นถ้าพรรคเพื่อไทยกล้าสลัดทิ้งพรรคก้าวไกล ก็ยินดีที่จะโหวต สนับสนุน

 

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage