เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวเศร้าและสะเทือนใจแฟนคลับ ผู้ที่นิยมในตัวนักร้เองดัง จริงๆ เมื่อมีข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานว่า ชองลิม (Chung Lim) ดาราศิลปินหนุ่มมากความสามารถ วัย 37 ปี ที่เคยมีผลงานเพลง และซีรีส์อีกมากมาย อีกทั้งยังเคยมาโชว์ผลงานที่เมืองไทย ได้เสียชีวิตหลังป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ จากการเปิดเผยของทางครอบครัว

สำหรับ ชองลิม ถือเป็นดาราศิลปินที่แฟนเพลงเคป๊อปและคอซีรีส์เกาหลีต่างคุ้นหน้าคุ้นตา โดยเขาจบการศึกษามาจากสถาบันชื่อดังอย่าง Korea National University of Arts มีฝีไม้ลายมือโดดเด่นมาตั้งแต่ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง ยังเคยปล่อยผลงานเพลงทั้งอัลบั้ม Step ในปี 2009 และอัลบั้ม Show Up ในปี 2010 และเคยมาโชว์ฝีมือในไทย

นอกจากนี้ ชองลิม ยังมีผลงานแสดงซีรีส์ฮิตอย่าง I’m Sorry, I Love You ผลงานจากปี 2004 ที่นำแสดงโดย “โซจีซบ” (So Ji Sub) นอกจากนี้ยังร่วมแสดงในซีรีส์ Dream ผลงานจากปี 2009 ที่นำแสดงโดย “จูจินโม” (Joo Jin Mo) และ “คิมบอม” (Kim Bum)


สำหรับพิธีศพของ ชองลิม ทางครอบครัวเปิดให้แฟนๆเข้าเคารพศพอีกด้วย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage