เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ใจดีลูกรักใครแม่ก็รักด้วย พี่คบแม่ค้า น้องคบโคโยตี้แม่ก็รักทุกคน เก็บซิงถึง23 สุดท้ายได้เลขาแม่ จุดพลิกโคโยตี้ทำเสียน้ำตา เผยชีวิตรัก นุช หน้ากล้องมีความสุขหลังกล้องทะเลาะหนัก

บุกมาบ้าน มดดำ คชาภา ในรายการ คุยแหลกแดกดึก ล่าสุด ดีเจภูมิ มาสร้างเสียงฮานั่งพูดคุยเรื่องราวชีวิต โดย มดดำ เม้าธ์ย้อนอดีตด้วยกันว่า ไม่เข้าใจอีภูมิ ติดเด็ก ทำไมโตขึ้นมาเป็นคาสโนว่า ความจริงมันเป็นคนอ่อนมากเลยนะ ไม่เคยมีใครเปิดซิง อีภูมิ

ดีเจภูมิ ยอมรับว่า 23 ตอนนั้น เก็บซิงไว้ชิงโชค 23 กว่าจะได้เปิดซิง (มดดำ : แล้วไม่มีแฟนด้วย) ไม่เคยมีแฟน มีแฟนครั้งแรก ได้เลขาคุณแม่ กินเหล้า แล้วไปกินต่อที่ห้องพี่ไหม เมาๆก็จัดการ คบกันได้ไม่นานเขาก็ไปทำงานที่อื่น
แล้วแกค่อยไปติดโคโยตี้เหรอ ดีเจภูมิ เล่าว่า คนนั้นก่อนแล้วค่อยไปโคโยตี้ ช่วงตัดสายสะดือเข้าวงการกัน 2-3 คน (เอ่ยชื่อเพื่อนร่วมวงการ 2 คน) เรื่องนานมาแล้ว
มดดำ เม้าธ์อีกว่า มันไปหลงรักเขาเสียน้ำตา กูจำได้แม่น ตอนนั้นทุกคนพิสูจน์ว่ากูเป็นกะเทยหรือเปล่า เอาไวอากร้า ให้กูกิน แล้วพากูไปดูโคโยตี้ สรุปกูนั่งไล่ปล้ำเด็กเสิร์ฟผู้ชาย ทุกคนเลยรู้ว่ากูคือกะเทย

ดีเจภูมิ ยังเล่าอีกว่า จริงๆแม่เป็นคนสปอร์ตมาก ลูกจะรักใครแม่ก็รัก พี่ชายก็จะคบกับแม่ค้าในตลาด ไอ้นี่ก็คบโคโยตี้ แต่แม่ก็รักทุกคน แต่มีน้อง… ที่คุณแม่เป็นห่วง เพราะต้องตื่นไปรับเขาทุกคืน ทำให้เสียงานตอนเช้า จากนั้นก็เจอ เพชรจ้า ตกกระไดพลอยโจน เป็นผีบ้าเหี้…มาถึงทุกวันนี้

ส่วนกับความรักปัจจุบัน ดีเจภูมิ เผยว่า ทุกวันนี้ก็เอฟซีอ่อนไหว รักมากเชียร์มาก หน้ากล้องเห็นมีความสุขตลอดเวลา หลังกล้องก็ยังมีความแตกต่างเยอะ ทะเลาะกันอยู่เยอะ ทะเลาะเรื่องเล็กๆน้อย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

‘เพื่อไทย’ ส่อแววเลื่อนโหวตนายก 27 ก.ค นี้ เผย อยากให้เจรจารอบคอบกว่านี้ก่อน

ดรามาสนั่นเมื่อ #แจ็คสันหวัง มาไทยโดนแฟนคลับสายคลังพุ่งเข้าหา ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ แบบนี้ (ชมคลิป)

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage