เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงและถกเถียงกันอย่างหนัก กรณีที่รายการดังรายการหนึ่ง ที่มี “มดดำ คชาภา” , “น็อต วรฤทธิ์” และ “ดีเจดาด้า วรินดา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยล่าสุด “ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ” และ “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” สส. พรรคก้าวไกล ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาพูดคุยเรื่องราวทางการเมือง เกี่ยวกับพรรคก้าวไกล และการพูดถึงเรื่องของ ม.112 และการยกเลิกการเกณฑ์ทหาร

ซึ่งทาง น็อต ก็ได้ตอบเอาไว้ว่า ไอ้ 14 ล้านเสียงที่เลือกคุณมาเนี้ย มันไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการจะเปลี่ยน ม.112 นะ เขาต้องการซื้อนโยบายส่วนหนึ่งของคุณ อย่างเรื่องของ 3000 บาท หรือยกเลิกเกณฑ์ทหารอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่ทุกคนที่อยากเปลี่ยนกฎหมายข้อนี้ เพราะฉะนั้นคุณบอกว่า จะต้องเปลี่ยนตามทันโลกคนอื่นเขา ประเทศไทย ก็เป็นประเทศไทย เรามีรากเหง้าของเรา

 

ทั้งนี้ หลังจากพูดจบ น็อต ก็ยังบอกด้วยว่า อย่างวันนี้เดี๋ยวเชื่อว่าตูก็โดน เต็มเลยเนี่ย ตอนไลฟ์ตูก็โดนด่า และยังได้พูดต่อว่า คุณผู้ชมผมเป็นพิธีกรนะครับ มีหน้าที่นำเสนอและสอบถาม งานนี้ด้าน เพชร ถึงกับลั่น แต่ถ้าไม่เป็นพิธีกรผมว่านะครับ ซึ่ง น็อต ก็ตอบกลับไปว่า ทำไม่ได้แล้ว ด้าน เพชร ถึงกับลั่นอีกครั้งว่า ทำได้ เลิกงานแล้ว ตอนกลางคืน

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ “น็อต วรฤทธิ์” กันสนั่น ทั้งตำหนิในบทบาทหน้าที่การเป็นพิธีกร ที่เจ้าตัวเก็บอารมณ์ไม่อยู่ สวนกลับแขกรับเชิญกลางรายการ และไม่มีความเป็นกลาง แต่ก็มีบางส่วนกลับมองว่า “น็อต วรฤทธิ์” พูดแทนใจใครหลายคนอย่างมาก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage