เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการ “ครู” ฉาวอีกแล้ว เมื่อเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวสุดอื้อฉาว พร้อมเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับกลุ่มผู้ปกครองและ “นักเรียน” โรงเรียน​ดังในอำเภอ​แห่งหนึ่ง​ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด

เนื่องจากเกิดเหตุ “ครู” ชายในโรงเรียน ที่สอนวิชาคณิตศาสตร์เรียกเด็ก “นักเรียน” ม.2 ไปแก้เกรดติดศูนย์​ที่บ้านพัก “ครู”​ โดยต่อมาเด็กยอมรับว่าไปมีเซ็กส์เพื่อแลกเกรดจริง

โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ครูฉาวให้นักเรียนเอาตัวแลกเกรด โรงเรียน​ดังในอำเภอ​แห่งหนึ่ง​ จังหวัดร้อยเอ็ด​ ก่อพฤติกรรมเป็นที่โจษขาน​ ของผู้ปกครองและนักเรียน​ มีครูสอนคณิตศาสตร์​ เรียกเด็ก​ ม.2 ไปแก้เกรดติดศูนย์​ ที่บ้านพักครู​ เรื่องแดง​ เพราะ​ ม.2​ ไปวิวาททำร้าย​ ม.1เรื่องหึงหวง​ “ครู” คณิตศาสตร์​ เมื่อถูกเค้นสอบยอมเปิดเผยว่า​หนูต้องเอาตัวแลกเกรด

ทั้งนี้ทางโรงเรียน​ ให้ออกทั้งครูสอนคณิตศาสตร์​ และ​ “นักเรียน​” ม.2​ โดยไม่มีบทลงโทษ​ และปิดข่าว​ จนผู้ปกครอง​ขอให้​ทางโรงเรียนชี้แจง​ เหตุเกิดกลางเดือนมิถุนา​ยน​จนปัจจุบัน​ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น​แต่นักเรียนหวาดระแวง”

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนมิถุนา​ยน​ จนปัจจุบันยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรกับเรื่องนี้​ ส่งผลให้ผู้ปกครอง “นักเรียน” เรียกร้องให้มีบทลงโทษ “ครู” สอนวิชาคณิตศาสตร์​ด้วย เพราะกังวลว่าจะไปทำพฤติกรรม​ที่โรงเรียนอื่นอีก​

โดยเพจยังเผยแชตซึ่งคาดว่าอาจจะเป็น “ครู” รายนี้ โดยชี้แจงว่าไม่อยากอธิบายเรื่องนี้ เพราะกังวลอนาคตของเด็ก ข่าวที่ลือกันออกไปเชื่อว่าเวลาผ่านไปคนก็จะเลิกพูด ส่วนกรณีที่ออกจากโรงเรียน ตนเองเป็นฝ่ายออกเองเพื่อให้ทุกฝ่ายเกิดความสบายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เผย…!! ครูหื่นวางยาย่ำยีเด็กนร.ม.1 เตรียมมอบตัว เผยแอบจัดค่ายซ้อมกรีฑา ไม่บอกใคร โรงเรียนก็ไม่รู้

ครูหื่น…!! ชำเราเด็ก ม.1 ถ่ายคลิป อ้างอดใจไม่ไหว ยังไม่ไล่ออกราชการ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage