เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปิดเทอม 1 #ภาคเรียนรู้ชีวิตจริง จากกิจกรรม “ พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR ” เข้าไปดูแลหัวใจวัยเรียน 10 สถาบันการศึกษา พร้อมรับฟังทุกปัญหา ปรับเปลี่ยนมุมมองความคิด และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย

ปิดเทอมไปอีกหนึ่งภาคเรียน สำหรับกิจกรรมดีดี คืนสู่สังคมจาก CHANGE2561 “ มาม่า OK presents พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR ” โดยมี “พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 พี่ๆ ที่เล็งเห็นความสำคัญและเป็นห่วงน้องๆ วัยเรียน “GEN Z” ยุคนี้ที่สุด โดยได้ออนทัวร์เข้าไปให้คำปรึกษาและรับฟังทุกปัญหาของวัยเรียนในทุกมิติทั้งด้านชีวิต การเรียน และความรัก เพื่อช่วยปรับเปลี่ยนวิธีคิดให้กับน้องๆ ภายใต้แก่นสำคัญของกิจกรรม “ แค่เปลี่ยนวิธีคิด ชีวิตน้องๆก็เปลี่ยน ”

ซึ่ง 10 สถาบันการศึกษา ตลอดเทอม 1 ปีการศึกษา 2566 นี้ ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) , โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ๒ , วิทยาลัยพณิชยการบางนา , วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ , โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) , โรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย , โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ , วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฏร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ , มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นที่เรียบร้อย ทุกสถาบันให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น น้องๆ มาร่วมกิจกรรมากันแน่น ที่สำคัญสุดๆ คือน้องๆ รับฟังคำแนะนำอย่างตั้งใจ เปิดใจเล่าทุกเรื่องที่เป็นปัญหาในใจ เพราะไม่ใช่ง่ายๆ ที่ พี่อ้อย พี่ฉอด จะมาหาพร้อมรับฟังน้องๆ ถึงรั้วสถาบันของตัวเอง


ซึ่งตลอดเทอมนี้ทำให้พี่ๆ ได้รู้เลยว่า “ วัยเรียน = วัยเครียด ” น้องๆ ได้รับแรงกดดันจากสภาพสังคมปัจจุบัน จากปัญหาครอบครัวที่ความต่างวัยก่อให้เกิดปัญหาเพราะไม่สื่อสารกัน เป็นเหตุให้น้องๆ หลายคนเป็น “ โรคซึมเศร้า ”เพราะไม่กล้าและไม่เชื่อใจที่จะเล่าเรื่องเครียดๆ ให้ใครรับฟัง โดย พี่อ้อย พี่ฉอด ได้ช่วยปรับเปลี่ยนมุมมองความคิดใหม่ในการใช้ชีวิตในสังคมทุกวันนี้ว่า “ เมื่อปัญหาเกิดขึ้นย่อมมีทางออก เพียงแค่เรามีสติพร้อมที่จะตั้งรับ ” โดยน้องๆ สถาบันอื่นๆ ถ้าอยากให้ “ พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR ” ไปหาถึงรั้วสถาบัน เพื่อรับแรงบันดาลใจและข้อคิดดีๆ แบบนี้ แค่ INBOX แจ้งชื่อ โรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัย ไว้ที่ Facebook Fanpage “พี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว” แล้วพบกันใน “พี่ อ้อย พี่ฉอด On Tour ” เทอม 2 ปีการศึกษา 2566 เร็วๆ นี้

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage