เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.66 สมาชิกเฟซบุ๊ก “Weerapong Chanpaisree” โพสต์ภาพรอยต่อสะพานข้ามแยกคลอง 13 บริเวณหน้าวัดพิชิต ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งแยกตัวออกจากกันอย่างน่าหวาดเสียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยระบุข้อความว่า “สะพานหน้าวัดพิชิตเลยหน้ากรมชล คลอง 13 นิดนึงแยกจากกันขนาดนี้แล้วจะถล่มเมื่อไหร่น้อ เสียวจริงๆไปกลับรถทุกวัน เงยไปเห็นแว่บๆต้องวนรถกลับมาถ่ายรูป ไม่มีเจตนาให้แตกตื่น แต่ให้ช่วยกันดูและระมัดระวัง ใครเก่งวิเคราะห์ความปลอดภัยได้เกี่ยวกับหลักการที่มันแยกขนาดนี้ได้ คอมเมนต์ไว้นะครับอยากอ่าน”

ขณะเดียวกันได้มีวิศวกรคนหนึ่งเข้ามาอธิบายว่า “ตอบในฐานะวิศวกรนะครับ รอยต่อนี้เรียกว่า รอยต่อสำหรับการขยายตัว “Expansion Joint” มีไว้เพื่อรองรับพฤติกรรมทางโครงสร้าง และการขยายตัวของโครงสร้าง จะมีค่าความห่างหรือค่าการขยายของรอยต่อที่ยอมให้ แล้วแต่สเป็คที่จุดนั้นต้องการครับ อันนี้ดูคร่าวๆ รอยต่ออ้ามากเกินไปอย่างมากครับ อันตราย”

จากนั้น นายสมนึก วังอมรมิตร ผอ.แขวงการทางหลวงนครนายก ก็ได้เข้ามาชี้แจงว่า “สะพานที่มีรอยต่อของ Joint นั้น แขวงฯ ได้ทำหนังสือให้ศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 3 (ปทุมธานี) ให้มาตรวจสอบแล้ว มีความเห็นว่า จากกรณีช่องว่างรอยต่อพื้นสะพาน Expansion Joint ที่ปรากฏว่ามีความกว้างมาก และสร้างความไม่สบายใจต่อประชาชนโดยทั่วไปนั้น การซ่อมแซมจำเป็นต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ดังกล่าว และสาเหตุที่เกิดความเสียหายเกิดจากพฤติกรรมของทั้งโครงสร้าง วิธีการซ่อมแซม จึงมีความยุ่งยากและใช้งบประมาณสูง ซึ่งขณะนี้ ศูนย์เสนอตั้งงบประมาณไว้แล้วในปี 2567 ซึ่งจะสามารถเริ่มดำเนินการได้ทันทีช่วงต้นปีงบประมาณที่จะถึงนี้

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage