เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟังแล้วต้องอึ้ง ! “แอนนา เสืองามเอี่ยม” Miss Universe Thailand 2022 เผยในรายการ  มิสเปรียญ 9 เริ่มเส้นทางนางงาม สารพัดการมูจนคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ รู้แล้วต้องร้องกริ๊ด!

โดย แอนนา เสืองามเอี่ยม” เผยถึงเส้นทางนางงามของตนว่า “เมื่อตอน ม.5 ค่ะ รู้จักพี่เลี้ยงนางงามผ่านการเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เป็นลูกดันของเหล่าแม่ๆ เขาเห็นเราเต้นลีดสวยไง ตอนนั้นไปก็ตุ๊บ เรายังไม่ดูแลตัวเอง ไม่มีประสบการณ์ด้วย ทำให้เรียนรู้ว่า ชีวิตคนเราเวลาที่ต้องแข่งขัน ไม่มีใครที่เป็นผู้ชนะได้ตลอด ครั้งนั้นเป็นการแข่งขันแรก และความพ่ายแพ้แรกของเรา เสียใจมาก ร้องไห้ 3 วัน 3 คืน หวังได้เข้าถึงรอบเก็บตัว เราทำได้แค่เข้าภาคกลาง จากนั้นก็พยายามเก็บเกี่ยวมาเรื่อยๆ จนเข้ามาเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

เมื่อถามว่า เป็นนางงามเล่นของ ? “แอนนา” เผยว่า “เราเป็นสายมูแต่ไม่ได้เล่นของ ตอนที่จับมือก็ไม่ได้พูดอะไรด้วย แต่ความเชื่อที่มีมา เขาบอกกันว่า คนที่จะมงตอนจับมือ มือต้องอยู่บนแต่วันนั้นทั้งคู่ก็พยายามวางมือบน เราก็ดีลกันให้วางมือบนคนละข้างแทน และพกตะกรุดขึ้นเวทีปกป้องสิ่งที่ไม่ดีตอนอยู่หลังเวทีก่อนขึ้น ก็มีการก้าวเท้าด้วย อาจารย์ที่เคารพเขาบอกให้เราก้าวเท้าขวาก่อน เวลาที่เราจะทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ก่อนขึ้นเวทีและเวลาเราขึ้นเวที เขาบอกให้เอาเศษเงินไปวางไว้ใต้เวที เป็นการซื้อเวทีกับเจ้าที่ มันเป็นเรื่องเคล็ด ซึ่งหนูก็ลืมนะว่า ได้ทำหรือเปล่าพระอาจารย์ให้เทียนขนาดเท่าแขนที่ผ่านมาทำพิธีมา บอกให้หนูจุดในวันจริง แต่หนูได้แต่งหน้าในมุมอับ ซึ่งถ้าหนูจุด วันนั้นก็คงเกิดเพลิงไหม้ได้ ก็เลยสื่อใจแทน”

ถามว่า ทำไมใส่ชุดสีแดง ? “แอนนา” บอกว่า “ไปวังหลังเจอหมอดู เขาทักว่า ให้หนูใส่สีแดง แม่ก็ชื่อแดงด้วย วันถ่ายบัตรประชาชนก็ใส่เสื้อสีแดง จะบอกว่าเราถูกโฉลกก็ได้ จากนั้นพี่เลี้ยงเรา ก็เชิญหมอดูมาทักเราในวันประกวดรอบไฟนอล เขาบอกต้องใส่สีน้ำเงิน หรือสีแดง แม่เราก็แดง หมอดูก็ทัก และมีเสียงร่ำลือว่า เจ้าที่ ที่ไอคอนสยามชอบสีแดง”

เมื่อถามว่า ให้น้ำหนักการมูเตลู เต็ม 100% เท่าไร ? “แอนนา” ตอบว่า “49% (หัวเราะ) อีก 51% เป็นความพยายามของตัวเอง เพราะต่อให้มีใครมาทักแต่เราพยายามไม่มากพอ ก็ไม่มีทางไปถึง เลยให้ความพยายามมากกว่า”

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage