เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกระแสกรณี พระราชธรรมนิเทศ หรือพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง จนมีกระแสถามถึงความเหมาะสม ที่พระภิกษุออกมาวิจารณ์และแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ในช่วงที่กำลังมีการเจรจาสำหรับการจัดตั้งรัฐบาล เป็นช่วงที่อ่อนไหวต่อความรู้สึกของประชาชน ที่ความคิดเห็นแตกทางการเมือง จนต่อมาพระพยอมก็ได้ออกมาระบุว่า จะทำตามกฎมหาเถรสมาคม พร้อมของดสัมภาษณ์เรื่องการเมืองนั้น

ล่าสุด แพรรี่ หรือไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “เราอยู่ในยุคที่พระซึ่งหากินกับเดรัจฉานวิชา มานั่งตำหนิพระที่ปฎิบัติดีและปฏิบัติตรงตามคำสอน กูจะขำ หรือกูจะร้องไห้ดีคะเนี่ย” พร้อมระบุอีกว่า “มึงเลิกขายกระเป๋าขายผ้ายันต์ลงอักขระ เลิกลงนะหน้าทองก่อนนะคะ แล้วค่อยมาคุยกับหลวงพ่อกู”

อย่างไรก็ตามต่อมา แพรรี่ก็โพสต์ข้อความพร้อมภาพของพระภิกษุอีกรูปหนึ่ง ที่กำลังทำพิธีเจิมหน้าผากให้ลูกศิษย์ โดยระบุว่า “…นะร่ำไรรักใคร่เห็นหน้า…” มันอยู่ในท่อนไหนของพระไตรปิฎกคะ พระพุทธเจ้าท่านตรัสไว้ในพระสูตรไหน แล้วตัวเองเป็นพระเนี่ย ใช้คำว่า ความเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยหรอ

คุณเป็นพุทธบุตร คุณไม่ต้องมีหน้าที่เผยแผ่คำสอนหรือหลักความเชื่อของพระพุทธเจ้าเท่านั้นหรอคะ ตอนบวชเข้าไปถึงใครเป็นสรณะคะ ถือพุทธศาสตร์หรือถือไสยศาสตร์

บวชเข้าไปแล้วทำสิ่งที่พระพุทธเจ้าไม่ได้สอนและทรงห้ามแบบนี้ คุณรู้ไหมคะว่า ในทางพระศาสนาท่านเรียกนักบวชประเภทนี้ว่าอะไร

ตัวเองประพฤติตนเป็นดั่งกระเบื้อง กล้าดียังไงไปรู่กับทองอย่างพระอาจารย์พยอมคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องแก้ไข “พระพยอม” ลั่นไม่ถูกต้อง “ภาษาพาที” สอนทำบุญหมดตัวไร้ปัญญา

พระพยอมสุดทน บอกพระฉันท์บวบ ถ้าไม่ไหวก็สึกเถอะ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage