เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ้วน รังสิต และมะม่วง ภรรยาชาวเกาหลี ดูเหมือนว่า ทั้งคู่เหมือนจะมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นต้องออกทาอัดคลิป ผ่านเฟซบุ๊กเพจ Fatmango family ระบุว่ามะม่วง ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย

อ้วน รังสิต กล่าวว่า ตอนนี้กำลังเผชิญกับสิ่งที่เศร้าใจทุกข์ใจหนักสุดในชีวิต ทุกครอบครัวมีปัญหาต่างกันไป ส่วนครอบครัวผมมาถึงจุดที่เรียกว่าทางตันของความรักและชีวิตครอบครัว ตอนนี้ที่บ้านหลังนี้ ภรรยาและลูกไม่ได้อยู่แล้วเพราะเขาทั้ง 2 คน ตอนนี้บินกลับไปเกาหลีแล้ว เพราะทุกครั้งที่เรามีปัญหาและทะเลาะกัน ตนจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และมักพูดว่าถ้าไม่มีความสุขก็กลับเกาหลีไปเลย โดยมีหลายครั้งที่ตนพูดแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริงๆเป็นเรื่องจุกอก และไม่คาดคิดว่าจะทำ โดยเขากลับไปเมื่อคืนนี้ ขณะตนออกไปหาเพื่อน เมื่อตนกลับมาบ้าน มองไปที่บริเวณบ้าน ก็รู้สึกว่าบ้านหลังนี้สร้างมาเพื่อภรรยาและลูก ถ้าเขาไม่อยู่จะมีความหมายอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปัญหาทั้งหมดเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ต้องแก้ไข แต่ตนกับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา จนกระทบกระเทือนจิตใจทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงลูกด้วย ทั้งที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่เรากลับเห็นแก่ตัวและใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

หลังจากอารมณ์ดีขึ้นเลยคิดได้ว่า ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องใช้อารมณ์และทิฐิมาตัดสินปัญหา เพราะปัญหาจะเหมือนเอาน้ำมันราดในกองไฟ ดังนั้นจากนี้ต่อไปตนขอสัญญากับทุกคน มะม่วงและลูกว่า ตนจะเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี เป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดี

ลองนึกย้อนไปวันที่เรารักกันและแต่งงานกัน พอนึกย้อนกลับไป เลยดึงสติได้ว่า สิ่งที่เราทำอยู่ไม่ถูก ทำไมถึงทำได้แค่นี้ ความอดทนเราทำไมมีแค่นี้ เราต้องอดทนให้ครอบครัวไปต่อไป เพื่อลูก หลังจากนี้ตนจะทำให้ลูกและภรรยา โดยอุทิศชีวิตทั้งหมด วันไหนมีปัญหากันอีก หรือทะเลาะกัน ก็จะมีคลิปนี้มาย้อนดูว่าเราควรทำตัวอย่างไร ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วย โดยหลังจากนี้ตนจะง้อมะม่วงที่เกาหลีและขอให้ยกโทษให้ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวเหมือนเดิม

ล่าสุด อ้วน รังสิต มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความสุดเศร้าว่า พร้อมรูปภาพภรรยาและลูกชาย “Come back pls” แปลว่า “ได้โปรดกลับมาเถอะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage