เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ว่า “เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน” โดยโพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย เข้ามาแชร์พร้อมกับคอมเมนต์ เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าสิ่งที่นายชูวิทย์พูดนั้น เป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน

โดยนายชูวิทย์ ได้เขียนข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “สัญญาณอันตราย เกินคาดเดา พร้อมเขียนเนื้อเพลงไว้ใจ ของวงไมโคร เนื้อหาว่า เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง ก็คิดว่ายังเข้าใจ ทุกครั้งที่เธอห่างหาย ยังไว้ใจ ยังยอมปล่อยเธอลำพัง ไม่คิดว่าความไว้ใจ จะกลายเป็นความเหินห่าง”

“ผลลัพธ์คือความจืดจาง หมดหนทาง จะทำให้เป็นเหมือนเดิมสุดท้าย คือ เจ็บ เจ็บ เจ็บ บาดเจ็บเจียนตาย โดนเธอทำเจ็บช้ำจนตายจุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือ คนบางคน มีผลคือต้องผิดหวังจุดจบก็คือต้องเสียใจ รุนแรงเลวร้ายกว่าทุกครั้ง จุดจบมีรออยู่แล้ว ปลายทาง คงรู้ว่าเป็นอย่างไร #โดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

ล่าสุด เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้นำโพสต์ดังกล่าวของนายชูวิทย์มารายงาน ซึ่งล่าสุด วันนี้ (29 ก.ค 66) อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ ระบุสั้น ๆ ว่า “เพ้อเจ้อ” ท่ามกลางเหล่าชาวเน็ต ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์พร้อมกดไลค์ความคิดเห็นอย่างล้นหลาม

 

ข่าวที่นาสนใจ

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage