เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  สมัยนี้พูดได้เต็มปากเลยว่าเป็นยุคของเทคโนโลยี ก็แหมมมมๆ ดูซิจะทำอะไรก็ต้องมีเทคโนโลยีใหม่ๆ วนเวียนมาเกี่ยว ข้องอยู่ตลอด และมิหนำซ้ำเทคโน โลยียังมีวิวัฒนาการสูงล้ำขึ้นไปแบบไม่จบไม่สิ้น โดยเฉพาะแวดวงของโทรศัพท์เนี่ย ออกมาหลายๆ รุ่นหลายฟังค์ชั่น ใครที่คิดจะตามแฟชั่นเทคโนโลยีของโทรศัพท์แบบให้ทันสมัยอินเทรนด์ตลอดเวลา ก็คงปวดหัวสุดพลังเลยล่ะคร่า แต่จะว่าตอนนี้ก็ต้องยอมรับนะว่า โทรศัพท์ก็ถือเป็นปัจจัยที่ 5 ของคนเราไปแล้วล่ะ ไม่ว่าจะใช้ทำงานคุยสนทนาดำรงชีวิตประจำวันก็ต้องมีโทรศัพท์มาเกี่ยว ข้อง บางคนนะกลายเป็นคนเสพติดโทรศัพท์ไปโดยปริยาย แบบแค่ เพียงไม่ได้เล่นวันเดียวก็ลงแดงตายเหมือนขาดอะไรส่วนหนึ่งในชีวิตไป แหมๆๆ แต่บางครั้งการใช้โทรศัพท์มากไปมันก็ไม่ดีนะ ไหนจะสายตาเสีย เพราะเราจ้องจากแสงโทรศัพท์เป็นเวลานาน หรือจะเป็นเวลาที่เสียไป เพราะมัวแต่ใส่ใจโทรศัพท์มากกว่าคนที่เขารักคุณและคนที่คุณรัก เห็นมาหลายคนแล้ว ขนาดไปออกเดทไปเที่ยวไหนกับเพื่อนกับคนรัก โดยเฉพาะเวลาทานข้าว โอ้ยยยย! มัวแต่เล่นโทรศัพท์จนบางทีมือจับโทรศัพท์มากกว่าจับมือของคนสำคัญ มือของคุณซะอีกนะคะ หรือว่าจะเถียง ตอบค่ะ!!
  เอาเป็นว่าพักเรื่องเทคโนโลยี มาเข้าเรื่องวงการบันเทิงที่ “เจ๊จรวด” จะนำมาเสิร์ฟแบบแซบๆ กันเลยดีกว่าค่ะ และวันนี้ยัยเซเลบวงในก็รีบโทรมาเม้าธ์มอยอีกแล้วคร่า ถึงเรื่องราวของพระเอกหุ่นแซบหน้าหล่ออย่าง “หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์” ว่ามันอะ ได้มีโอกาสไปงานอีเว้นท์งานหนึ่งมาคร่า ที่ “หนุ่มเวียร์” ไปโชว์ตัว และเมื่องานเสร็จเป็นธรรมดาที่บรรดาสื่อต้องคว้า “หนุ่มเวียร์” มาสัมภาษณ์ แต่ปรากฏว่า  “หนุ่มเวียร์” ไม่ยอมให้ถ่ายรูป แถมทำหน้าแบบเซ็งๆ ไม่แคร์สื่อ ยังไม่จบ ยัยวงในเล่าต่ออีกว่า “หนุ่มเวียร์” ยังฝากคนมาบอกนักข่าวอีกว่า ไร้มารยาทตะโกนแหกปากกันอยู่ได้! กรี๊ดดดๆๆๆ พอยัยเซเลบวงในเล่าจบปุ๊บ เจ๊ก็พอได้ยินสรรพคุณกวนๆ เหวี่ยงๆ ของ “หนุ่มเวียร์” อยู่บ้าง แต่เจ๊ก็เคยเจอตัว “เวียร์” นะ วันนั้นออกจะน่ารักอารมณ์ดี ให้ความร่วมมือสื่ออยู่ตลอด เอาเป็นว่า แฟนๆ ใช้วิจารณญานในการรับฟังกันดีกว่าจริงม้า “เบลล่า” 
  วันนี้เจ๊ขอตัว เจ๊จะรีบไปถ่ายรูป เซลฟี่ แต่ไม่ใช่ถ่ายคู่สัตว์หรือว่าขอบเหวนะ เจ๊จะถ่ายคู่กับผู้ชายน่ารักๆ ใส่กางเกงน้ำเงินจบป่ะเคอะ..อิอิ