เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (30 ก.ค 66) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในพิธียกช่อฟ้า อุโบสถวัดโพสพผลเจริญ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมี ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และ นายสุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ ร่วมพิธีด้วย

ทั้งนี้งานดังกล่าว มีประชาชนมารอให้การต้อนรับอย่างคับคั่งพร้อมกับขอถ่ายรูป รวมถึงนำผ้าขาวม้ามาผูกที่เอว และได้ทำการตะโกนบอกให้สู้ ๆ แถมยังมีการเรียก นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ซึ่งในวันนี้พลเอกประวิตร มีสีหน้าสดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใสโดยเมื่อเวลา 13.19 น. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฤกษ์ยกช่อฟ้าที่วางไว้

พลเอกประวิตร พร้อมด้วย นายธรรมนัสและนายสุรทิน เดินไปหน้าอุโบสถ เพื่อทำพิธียกช่อฟ้าอุโบสถ โดยระหว่างนั้นผู้สื่อได้ข่าวสอบถาม นายธรรมนัส ว่า ขอพรอะไร ซึ่งนายธรรมนัส กล่าวว่า ขอให้มีความสุข หลังจากนั้น นายสุรทิน เดินมาพูดข้าง ๆ ร.อ.ธรรมนัส ว่า “ขอให้นายป้อมได้เป็นนายกรัฐมนตรี”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแต่งกายของพลเอกประวิตรในวันนี้ได้สวมรองเท้าจากแบรนด์ TOD’s รุ่น No code X Ground ที่ในปัจจุบันราคาประมาณ 30,000 บาท

 

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage