เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ปัดติโถ่ปัดติถัง..มันอะไรกันคะคู้ณ จู่ๆ คู่รักสุดหวานอย่าง “อั้ม-นัท” ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าขาเตียงกำลังสั่นคลอน แถมมือที่สามที่เข้ามาเลื่อยขาเตียงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนางเอกสาวหน้าสวย “เบลล่า-ราณี” ที่กำลังมีผลงานละครกับ “หนุ่มอั้ม” อยู่นั่นเอง
  แหมๆ ก็เพราะทำงานร่วมกันนี่แหละ ถึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกลมเกลียวจนกลายเป็นเรื่องราวสะท้านขาเตียง ขนาดขาเม้าธ์พากันลือให้แซดว่า “สาวนัท” ทนไม่ไหวต้องยกหูกริ๊ง กร้างสายตรงถึง “สาวเบลล่า” โดยด่วนเลยทีเดียว แถมชียังชอบโพสต์ข้อความเกี่ยวกับทำดีทำชั่วอีกด้วย งานนี้บรรดาขาเผือกทั้งหลาย เลยพากันจ้องจับผิดเป็นพัลวัน
สุดท้ายแล้วคนกลางอย่าง “หนุ่มอั้ม” ก็ออกโรงแก้ข่าวอย่างฉับไว ว่าไม่มี้ไม่มีอะไรในกอไผ่กับ “สาวเบลล่า” เลยสักนิด แต่ก็ยอม รับว่าทะเลาะกับ “สาวนัท” จริงๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตาลุกวาว..หรือว่าคู่นี้จะส่อ แววขาเตียงหักอย่างที่มีข่าวลือออกมาจริงๆ
  ล่าสุดบรรดากองเชียร์ทั้งหลายก็ใจชื้นไปตามๆ กัน หลัง “สาวนัท” โพสต์ภาพหยอกล้อกุ๊กกิ๊กน่ารักกับคุณสามีขณะที่ควงแขนกันไปตีแบด แถม “หนุ่มอั้ม” ยังแกล้ง “สาวนัท” ด้วยการเอาไม้แบดตีก้นอีกด้วย อร๊าย..มุ้งมิ้งสวีทกันน่าดูเลยเจ้าคร่า
เอาเป็นว่าขาเผือกทั้งหลายก็สบายใจได้นะจ๊ะ เพราะคู่นี้เขากลับมาหวานแหววเหมือนเดิมล่ะ แอร๊ย!! เห็นแล้วอิจฉาฝุดๆ เลยอ่ะ

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool Online