เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 กรกฎาคม มีรายงานว่า มีผู้ใช้บริการของเอไอเอสหลายราย ทั้งเน็ตมือถือและเน็ตบ้าน ต่างใช้งานไม่ได้ จนทำให้ #aisล่ม พุ่งขึ้นอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ของไทยอย่างรวดเร็ว

โดยผู้ใช้หลายรายเข้ามาแจ้งว่า อินเตอร์เน็ต ทั้งไวไฟและสัญญาณมือถือของเครือข่ายเอไอเอส ไม่สามารถใช้ได้ในหลายพื้นที่ เป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ขณะที่ผู้ใช้หลายรายแจ้งว่า เน็ตล่ม ทำให้ไม่สามารถชำระค่าบริการผ่านทางโมบายล์แบงกิ้งได้ โดยหลายคนแสดงให้เห็นว่า มือถือของตนนั้น ขึ้นว่า “No Service” หรือไม่มีบริการ

ขณะที่มีรายงานว่า ทางเอไอเอสแจ้งว่า สาเหตุของสัญญาณที่ขาดหายไป เป็นเพราะเกิดอุบัติเหตุสายไฟเบอร์ออพติคในเขตภาคเหนือขาด ทำให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ชั่วคราว และขณะนี้กำลังทยอยกลับมาเป็นปกติ พร้อมกับขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอส ขอชดเชยให้เต็มที่ หลังระบบล่มจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

เอไอเอสเตือน!!! อย่ารับ-งดโทรกลับเบอร์แปลก จากต่างประเทศ เสี่ยงเสียค่าบริการ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage