เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงได้รับกำลังใจทั้งจากแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนสนิทรอบข้างอย่างต่อเนื่อง สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อ้วนรังสิต ศิรนานนท์ วัย 38 ปี ที่เพิ่งจะผ่านมรสุมดราม่าชีวิตคู่ครั้งใหญ่ ถึงขนาดทำให้ภรรยา พัค ฮยอน ซอนหรือ มะม่วง ต้องหอบเสื้อผ้าและลูกชายวัยกำลังซน น้องโรฮา หนีกลับบ้านเกิดที่ประเทศเกาหลี

ซึ่งหลังจากที่ อ้วน รังสิต ได้ออกมายอมรับผิดต่อพฤติกรรมอารมณ์ร้อนของตนเอง พร้อมกับเดินทางไปง้อขอโอกาสจากภรรยาถึงหน้าประตูบ้าน จนทำให้สถานการณ์ต่างๆ ค่อยๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ล่าสุด! บนอินสตาแกรม @auan_rangsit ก็ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเผยให้เห็นโมเมนต์ความโรแมนติกระหว่างอ้วน รังสิต กับ มะม่วง ขณะทั้งคู่กำลังทำกิจกรรมโหนบาร์ แถมยังเพิ่มเติมความหวานด้วยช็อตจูบมุ้งมิ้งชวนให้รู้สึกใจฟู

อีกทั้งในส่วนของแคปชั่นที่แนบเขียนแนบมากับคลิปวิดีโอดังกล่าวยังระบุด้วยว่ารักกันให้มากกว่าเดิม #โรฮาพยานรัก ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ของทั้งคู่สบายใจหายห่วงเป็นปลิดทิ้งกันเลยทีเดียว

คลิป https://www.instagram.com/reel/CvTV9wMNL2q/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซอฟพาวเวอร์ของไทย “เลดี้ปราง“ เผยลุคแฟชั่นผ้าไทย เก๋ สะดุดตา เฉิดฉายกลางชิบูย่า

ครบรอบ8ปี  เฟย์พรปวีณ์ โพสต์ภาพแคปชั่นสุดซึ้งถึง สิงห์

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage