เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกรซ กาญจน์เกล้า เปิดใจเรื่องราวชีวิต รวมถึงเรื่องความรักกับหวานใจ ไฮโซนิค ผ่านรายการ #วันบันเทิงTalk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ว่า… “ที่ผ่านมาความรักของเกรซใช้คำว่าทุกข์ทรมานได้เลย คนเราพอไม่เจอคนที่ใช่อะไรก็ผิดไปหมด เวลาจะช่วยกลั่นกรองจริงๆ ว่า เราชอบคนแบบไหน เราอยู่กับคนแบบไหนได้ สุดท้ายแล้วเราจะต้องอยู่กับคนแบบนี้นะ ซึ่งที่ผ่านมาเราเอาความรักเป็นที่ตั้ง สมัยก่อนนะ เราไม่ได้เอางานเป็นที่ตั้งนะ แต่ตอนนี้พอเราแข็งแรงมากพอที่เราหันไปแล้วก็เห็นเขา งานจึงเป็นที่ตั้ง เกรซถึงเป็นตัวเองได้แข็งแรงมากขึ้นในสายงานนี้ เพราะเกรซมีแรงซัปพอร์ตหลังบ้านที่ดี ครอบครัวและคนรัก ทั้งสองอย่างของเกรซรู้สึกว่ามันแข็งแรง กล้าพูดว่ามันแข็งแรงเพราะว่าเราไม่ปวดหัว เราไม่ต้องขึ้นลงกับอารมณ์


เราอาจจะไม่ต้องสวีตมาก
ไม่ต้องหวานออกสื่อมากเพราะเป็นคนไม่ถ่ายรูปกับแฟน และแฟนก็ไม่ชอบให้ถ่ายรูป แล้วแฟนก็ไม่ชอบถ่ายรูปให้ และคู่เราไม่ชอบเที่ยวกันสองคน แต่ชอบอยู่กับเพื่อนด้วย ซึ่งดีมาก เราก็แฮปปี้กับเพื่อนเขา

เราเป็นคู่ที่ไม่สวีต หลายคนอาจจะมองว่าเขาจัดงานวันเกิดให้แล้วสวีต แต่จริงๆ ไม่สวีต อันนั้นคือเขาแคร์เรา เกรซขอบคุณเขามากๆ แต่เราแอบรู้สึกสิ้นเปลืองเพราะเขาจะจัดงานสเกลใหญ่โตมาก แต่นิคเป็นคนไม่ซื้อของให้เกรซค่ะเขาจะทำเรื่องราวดีๆ ดูแลเรา วันเกิดก็จัดให้อลังการ น่ารักกับเพื่อนๆ เราด้วย สุดท้ายเกรซก็รู้สึกว่าเขารักเราแหละเราก็รู้สึกขอบคุณ


คนนี้มองอนาคตร่วมกันถึงขั้นแต่งงานเลยไหม
?
ถ้าจะพูดอย่างนั้นก็ได้ ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาไม่คิดนะ แต่มันไม่ใกล้ตัว ด้วยความที่เราเป็นคนชิล แต่คุณพ่อก็มีโมเมนต์อยากให้เราเป็นฝั่งเป็นฝา ให้เราเจอคนที่ใช่ เราก็อยากให้เขาสบายใจเพราะพ่อก็อายุเยอะแล้ว นิคก็บอกกับเกรซว่าถ้าจะแต่งงานกันอย่างแรกเลยคือเขาให้เกียรติเรา

นอกจากนี้ เกรซ กาญจน์เกล้า ยังเผยถึงความความเป็นพี่ใหญ่ของบ้านที่เป็นห่วงน้องสาวสองคน แกรนด์ กับ แกรนท์ว่า… “น่าจะเป็นห่วงเรื่องการใช้ชีวิตไม่คุ้มมากกว่า เพราะว่าไม่มีประสบการณ์อะไรเลย ประสบการณ์ที่เราต้องออกไปค้นคว้าหาตัวเองว่าเราชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร ว่าเราสามารถเปลี่ยนเป็นอีกคนนึงได้ คนเราเปลี่ยนทุก 3 ปี ความชอบอะไรหลายๆ อย่าง ทัศนคติ มุมมอง เราจะไม่เหมือนเดิม

เกรซเปลี่ยนมาเยอะแล้ว เราอยากให้น้องออกจากคอมฟอร์ดโซน เราไม่ต้องอยู่ในสิ่งที่เราชอบอย่างเดียว ออกไปทำอะไรที่เราไม่เคยคิดว่าจะต้องทำไปเจอคนใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ ให้ชีวิตได้ขับเคลื่อน ไปพัฒนาอะไรใหม่ๆ ได้ลองผิดลองถูก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! ประกาศเลิกโสด นางเอกดัง ถูก แฟนหนุ่มนอกวงการ ขอแต่งงานแล้วจ้า

แม่นจนขนลุก เปิดคำทำนาย “หมอปลาย” หลังเคยพูด “ท่านทักษิณ” จะกลับไทยแบบนี้

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage