เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยเข็ดกับความรักจริงๆ ที่ผ่านมาหัวใจของนางเอกหน้าแบ๊วฉายาบาร์บี้คนนี้จะกลัดหนองเพราะรักกี่ครั้ง ก็ไม่เคยสม หวัง แถมล่าสุดยังเป็นข่าวฉาว เพราะ แฟนหนุ่มไฮโซลูกนักการเมืองดังสะบั้นรักนางเพื่อไปคบหากับสาวสวยวัยใสที่โปรไฟล์ทางสังคมต่ำเตี้ยเรี่ยดินกว่านางเอกระดับซุปตาร์อย่างนางค่ะ บอกเลยว่าถ้าเป็น “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า”   คำว่าเสียหน้ายังน้อยไปด้วยซ้ำคร่า ก็ไม่รู้ว่าที่แอบหลบบินไปพักหัวใจไกลถึงต่างแดนจะช่วยอะไรขึ้นมาได้บ้างหรือเปล่าหนอ    เพราะยังไม่มีวี่แววว่านางจะกลับมาหากินที่เมืองไทยเสียที 
  ณ จุดนี้ ความดังระดับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยของนางเอกบาร์บี้ขนาดว่าจะกระพือขนตาก็ยังเป็นข่าว เพราะฉะนั้นถึงแม้ตัวนางจะอยู่เมืองนอกแต่ข่าวคราวก็ยังหลุดออกมาเป็นระยะๆ ค่ะ ว่าตอนนี้หัวใจนางกำลังเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง เพราะถึงแม้หัวใจและร่างกายจะถูกทำร้ายอย่างแสนสาหัสจาก   อดีตคนรัก แต่โสดได้ไม่นานก็มีหนุ่มใหม่เข้ามาช่วยปลอบอกปลอบใจได้ทันท่วงที แหมๆ อย่าคิดว่าเจ๊ไม่รู้นะ ว่าคนนี้แอบกิ๊กกันมาตั้งแต่ตอนที่หล่อนยังคั่วอยู่กับแฟนเก่าอ่ะ เพราะอย่างนี้ไงคะ นางถึงได้โบกมือบ๊ายบายหนุ่มไฮโซ คนเก่าได้อย่างหน้าชื่นตาบานหลังจากที่ยกพวกไปถล่มกิ๊กเด็กของอดีตแฟนจนสะใจแล้ว
  แต่! ไอ้รูปหลุดๆ ที่หลายคนมโนไปว่า หนุ่มกล้ามล่ำหน้าหล่อที่ดูทรงแล้วจะสนิทแนบแน่นกับนางเอกบาร์บี้เหลือเกินเนี่ยเป็นแฟนใหม่ของนาง เจ๊คอนเฟิร์มนะฮะว่าบ่แม่นๆ เพราะระดับนางเอกบาร์บี้สามีในฝันต้องมีนามสกุลใหญ่โตเขียนเว่อร์ๆ อ่านยากๆ ยาวๆ ระดับไฮโซเงินถุงเงินถังเท่านั้น แม้หน้าตาจะปลวกไปบ้างนางก็หลับหูหลับตาปิดไฟเอาได้ไม่แคร์สื่อคร่า เพราะจริงๆ ว่าที่สามีของนางก็เป็นไฮโซลูกหลานชื่อดังในเมืองไทยนี่แหละคร่า แว่วว่าโซ้ยกันมาตั้งแต่นางยังไม่โสด จนตอนนี้โสดแล้วก็ยิ่งแซบ กันมันส์ระเบิดชนิดอากาศเย็นๆ ที่เมืองนอกต้องร้อนรุ่มยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิดอีกคุณเอ๊ยยยย 
  ก็หวังว่าคราวนี้จะใช้ท่ายากมัดใจไฮโซคนนี้ให้อยู่หมัดไม่เลี้ยงด้วยเงินแถมด้วยลำแข้งเหมือนเดิมนะจ๊ะตัวเธอ เจ๊เป็นห่วงหนังหน้ากลัวจะมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรไรงี้