เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี น้ำเพชรอิสรีย์ ปล่อยโฮขณะไปปะกวดอีกเวทีหนึ่ง โดยระหว่างออดิชั่นน้ำเพชรร่ำไห้ ขอให้ลบภาพจำมิสแกรนด์ อยากให้จำน้ำเพชรอิสรีย์ เพราะตนเองก็ยายามทำทุกอย่าง ทั้งร้องเพลง ทั้งทำยูทูบ เพื่อผลักดันตัวเอง แต่และแล้วกลายเป็นกระแสดราม่าหนักคลิปถูกเผยแพร่

โดยเฉพาะณวัฒน์ เคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตราแกรม ทั้งว่าเนรคุณ แถมระหว่างไลฟ์สดบน tiktok ก็ได้มีการพูดช่วงหนึ่งที่เผยว่า  การกระทำไม่น่ารักเลย มันน่าเกลียดจนต้องให้หลุดพ้นจากคำว่า แกรนด์ เลย จำไว้ว่าเกิดจากแกรนด์ความสามารถอย่างอื่นไม่มีอะไร ฉะนั้นคนจะไม่จำเป็นเรื่องอื่นนอกจากแกรนด์ กินความมั่นมาจากไหน รอให้เป็นญาญ่า ก่อนแล้วค่อยมาพูดแบบนี้

และบางช่วงด้านบอสณวัฒน์เผย สั่งห้ามนางงามในสังกัดมิสแกรนด์ที่ได้มีการเซนต์สัญญา ห้ามยุ่งกับคนนี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว หากเจอดันโดยบังเอิญก็ต้องหนี

ล่าสุด วันที่ 1 ..66 ณวัฒน์ โพสต์ประกาศจากมิสแกรนด์ เรื่อง ยุติใช้ชื่อและตำแหน่งมิสแกรนด์ของ น้ำเพชร อิสรีย์พร้อมแคปชั่นด้วยว่าให้ลบทุกอย่าง รวมถึงรูปคู่กับมิสแกรนด์ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทางบริษัทเช่นรูปคู่กับชาล็อต ให้เสร็จสิ้นไม่เกินเวลา 14.00 . ของวันนี้ (1สค 2023) หากหลังจากเวลานี้หมายถึงยินดีชำระค่าลิขสิทธิ์เสียค่าใช้จ่ายทุกกรณีหากถ้ายังมีการปรากฏอยู่ จึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อเป็นหลักฐานทางกฏหมาย