เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายณรงค์ อู่ทรัพย์ รองนายกเทศมนตรีเมืองคูคต พร้อมเจ้าหน้าที่กองช่าง ได้เข้าไปตรวจพื้นบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในซ.พหลโยธิน 64 ซ.แข็งขัน 2 ม.11 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่ได้สร้างถนนเข้าบ้านตนเองทับทางเท้าและท่อระบายน้ำ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มีผู้นำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสน์ลงในโซเชียลมีเดียจนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก

ด้านนายณรงค์ อู่ทรัพย์ กล่าวว่า หลังจากที่ตนได้รับแจ้งจึงลงตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพบว่าการสร้างทางเข้าบ้านนั้นเกินมาทางเท้าจริงประมาณ3คูณ7เมตรและได้คุยกับทางเจ้าของบ้านแล้วว่าจะให้เจ้าของบ้านรื้อออกภายใน 15 วันแต่ทางเจ้าของบ้านยังไม่มีการรื้อถอนออก ดังนั้นทางเทศบาลเมืองคูคตจะมารื้อเอง

ส่วนนายตู่ นามสมมุติ อดีตข้าราชการ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ได้เผยว่า ที่มีคนมาถ่ายภาพทางเข้าบ้านของตนและนำไปโพสลงในโซเชียลมีเดียนั้นถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์ แต่ตนก็อยากจะขอความเป็นธรรมว่าถ้าตนทำผิดจริงทำไมไม่ไปร้องเทศบาลเมืองคูคต ทำไมต้องนำไปโพสลงในโซเชียลมีเดียด้วย เวลานี้ทางบ้านตนรู้สึกเครียดมากทั้งภรรยา และลูกสาวตนที่กำลังเรียนอยู่ จึงอยากบอกผ่านผู้สื่อข่าวว่าอยากให้แก้ข่าวด้วยและตนก็ยินดีที่จะรื้อถอนทางเข้าบ้านที่ไปทับบนทางเท้านี้โดยด่วน