เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดือดแล้ว! ลั่น ก้าวไกล ไม่ยกมือให้ เพื่อไทย พร้อมเตรียมตัว งานแฉเพื่อชาติครั้งสำคัญในชีวิต ของว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันที่ 2 สิงหาคม 2566 พรรคเพื่อไทย นัดประชุม พรรคก้าวไกล ด่วนในช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุด มีข่าวลือสะพัดจากทางเพื่อไทย เนื่องจากมีข่าวออกมาหนาหูว่า เพื่อไทย ได้ทำการปล่อยมือ ก้าวไกลเป็นที่เรียบร้อย ไม่ให้เป็นพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล 2566 เนื่องจากทางก้าวไกล ไม่ยอมถอยเรื่องการแก้ มาตรา 112 และเป็นเหตุผลหลักที่ทาง สมาชิกวุฒิสภา และ พรรคการอื่นๆ ไม่เห็นด้วย

โดยตามรายงานเผยว่า ที่ประชุมระหว่างพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล หารือการจัดตั้งรัฐบาล และรายงานคืบหน้าแนวทางหาเสียง สส. สว. สนับสนุนโหวตนายกฯ รอบ 3 ว่า พรรคเพื่อไทยได้ขอให้พรรคก้าวไกล ถอยกรณีการเสนอแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 เนื่องจากบรรดาพรรคการเมืองอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในขั้ว 8 พรรคที่ลงนาม MOU จัดตั้งรัฐบาลปัจจุบัน รวมถึง สว. มีความกังวลในเรื่องนี้ และไม่สามารถที่จะช่วยโหวตนายกรัฐมนตรี ให้กับแคนดิเดตของพรรคเพื่อไทยได้

ล่าสุด นักแฉตัวพ่ออย่าง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที หลังมีกระแสดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “ด่วน!.ไม่มีประชุม 8 พรรคอีกแล้ว.เพื่อไทยฉีก MOU.จบลงด้วยการ “แยกทางกัน” ต่างคนต่างไป .ก้าวไกล “ไม่โหวต” ให้เพื่อไทยในวันที่ 4 .เพื่อไทยถือโอกาส “ข้ามขั้ว” แยกออกจากก้าวไกล.เพื่อไทยจะแถลง “จับขั้วใหม่” ก่อนโหวตนายกฯ.ก้าวไกลจะเป็น “ฝ่ายค้าน”.เพื่อไทยเป็น “รัฐบาล” และเสนอ “เศรษฐา” เป็นนายกฯ.แต่ ส.ว. จะโหวตให้หรือไม่?.งานแฉเพื่อชาติครั้งสำคัญในชีวิต “ความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์” ของว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ .โปรดติดตามชูวิทย์”

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage