เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟ้าหลังฝนลุยละคร 3 เรื่อง “บิ๊กเอ็ม” เปิดใจ วันที่ไร้สังกัด แม่ปล่อยโฮกินข้าวทั้งน้ำตา..?

เคยตกเป็นข่าวใหญ่โตคดีถูกลอตเตอรี่ทิพย์ จนโดนต้นสังกัดเก่ายกเลิกสัญญาฟ้าผ่า ล่าสุดพระเอกสายบู๊ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เดินหน้าเป็นนักแสดงอิสระ ซุ่มรับงานละครฟอร์มใหญ่ช่องดัง แถมยังผันตัวทำเพลงเองแนวลูกทุ่งอีสาน พร้อมเปิดใจย้อนเล่าวิกฤตชีวิตผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงวันที่ไร้งานไร้สังกัด และจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิตที่ทำให้ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้

ย้อนไปตอนที่โดนฟ้าผ่ายกเลิกสัญญาช่อง สถานการณ์ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง? “ตอนนั้นผมไปเที่ยวกับคุณแม่ที่แก่งกระจาน เริ่มมีข่าวออกมาแล้วแต่ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง สักพักนึงเริ่มมีโทรศัพท์เข้ามาหาคุณแม่เยอะขึ้น เครียดขนาดที่ว่าไปเที่ยวทริปนั้นไม่มีความสุขเลย แม่ก็เข้าไปหลบในรถแล้วก็ร้องไห้ ข้าวก็ไม่กิน เที่ยวด้วยน้ำตา พอกลับมาก็เป็นข่าวใหญ่เลย แต่ก็ผ่านมันมาได้ ทำให้เราต้องคิดเรื่องรับงานและไว้ใจคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น”

ผันตัวมาเอาดีด้านร้องเพลง? “คือผมเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กแล้ว เวลาไปอีเวนต์หรือไปโชว์ตัวจะได้ออกไปร้องเพลงเยอะมาก การแสดงผมมาทีหลัง ถ้าถามถึงพรสวรรค์ของผมแต่เด็กเลยคือผมชอบร้องเพลง แต่ไม่มีใครรู้ ที่ผ่านมาผมจะร้องเพลงประกอบละคร แต่ครั้งนี้เป็นซิงเกิลเดี่ยวที่ทำขึ้นมาใหม่หมดเลย ชื่อเพลงว่า เจ็บแล้วเจ็บอีก เป็นเพลงแนวอีสานร่วมสมัย ดนตรีทันสมัย แต่เนื้อเพลงจริงๆ เป็นเพลงอีสาน”

ตอนนี้วางแผนชีวิตในวงการยังไงบ้าง? “ผมกำลังจะเปิดกล้องนะครับ มีงานละคร 2 เรื่อง แล้วเมื่อวานก็เพิ่งมีติดต่อมาอีกเรื่องนึง เป็นฟอร์มใหญ่หมดเลย สำหรับเรื่องงานเพลงก็มีแพลนที่อยากจะทำเพิ่มเหมือนกัน กำลังดูแนวกันอยู่”

เห็นว่ามูหนักมากเลยมีงานเข้ามาตลอด? “ผมคิดว่าของผมน่าจะไปตรงกับพ่อพระพิฆเนศ เพราะว่าองค์พ่อเคยช่วยชีวิตเคยเปลี่ยนชีวิตผมมาแล้ว ก่อนเข้าวงการเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วผมทำงานบริษัทมาก่อน แล้วผมก็มีความจำเป็นที่ต้องออกจากงาน เพราะงานในวงการเริ่มเข้ามาเยอะ แต่ยังเป็นแค่นายแบบอยู่ก็เลยตัดสินใจ แล้วตอนนั้นเป็นเดือนสุดท้ายที่ผมจะต้องทำงาน เราก็เลยไปขอพระพิฆเนศที่ห้วยขวาง ไปแบบงงๆ ไม่รู้ว่าเทพฮินดูคืออะไร เลยลองแวะดูไปไหว้”

“ตอนนั้นเงินเหลือติดในบัญชีอยู่ 5,000 อีก 4 วันจะถึงสิ้นเดือนแล้ว ทีนี้ผมไปเจอพระพิฆเนศเป็นองค์เล็กๆ องค์นึงแล้วผมอยากได้มาบูชา ราคาประมาณสี่พันนิดๆ แต่คิดว่าถ้าบูชาไปต้องไม่มีเงินกินแน่นอนก็เดินวนอยู่ตรงนั้น จนคนขายเขาก็บอกว่าเอาไปบูชาเถอะพ่อเลือกแล้วเนี่ย เลยตัดสินใจลองเสี่ยงดู กำเงิน 5,000 จัดเลยบูชากลับมา แล้วมาไหว้ที่บ้าน หลังจากนั้นผมไปแคสต์งานโฆษณาแล้วก็ได้เลย ตอนนั้นค่าตัว 80,000 บาท”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่องไหน? พระเอกหนุ่ม #บิ๊กเอ็ม #ย่องเงียบ ซบช่องใหม่..#งานละครไหลเข้ารัวๆ..?(ชมคลิป)
บิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์ พระเอกช่อง 7 ถูกรางวัล รับ24ล้าน!! ช็อกกลางอีเว้นท์ ตบหน้าตัวเองว่าฝันไปหรือเปล่า..?

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบอาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกันหรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaet