เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังเจอข่าวเศร้า เมื่อว่าที่คุณแม่ลูกสอง “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจ้งข่าวความสูญเสียครั้งใหญ่กับการสูญเสียลูกน้อยในครรภ์ ซึ่งเป็นลูกคนที่ 2 ของเจนนี่และยิว หลังจากเมื่อต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมา “เจนนี่” เพิ่งประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่ 2 ไปได้ไม่นาน ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก

จากนั้นเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงสาเหตุของการแท้งลูกคนที่ 2 แม้ก่อนหน้านี้ เจนนี่ กับ สามี “ยิว” จะทำใจไว้แล้วก็ตาม เมื่อถึงเวลาที่ทราบข่าวการสูญเสียลูกคนที่2 ก็รับไม่ไหวอยู่ดี

เจนนี่ เผยว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้แชร์ประสบการณ์สั้นๆให้ฟัง โดยสาเหตุมาจากน้องไม่สมบูรณ์ เคสแบบนี้ถือเป็นการคัดเลือกแบบธรรมชาติ เปรียบเสมือนการปลูกเมล็ดถั่ว บางเมล็ดสามารถเติบโตได้ บางเมล็ดไม่สามารถเติบโตได้ วินาทีนั้นช่างบีบหัวใจจริงๆ ต่อให้เราทำใจมาบ้างแล้ว เมื่อถึงเวลาก็รับไม่ไหวอยู่ดี

ล่าสุดเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์คลิปไปทำบุญที่วัด พร้อมด้วยยิวและลูก โดยยังเตรียมชุดเด็ก นมกล่องและดอกไม้ไปด้วย รวมถึงลูกที่หลุดจากการตั้งท้อง เพื่อทำพิธีหลังจากต้องสูญเสียลูกในท้องไป โดยเขียนชื่อใส่กระดาษว่า “เมฆดาว”

จากนั้นหนุ่มยิวและเจนนี่ได้ทำพิธีในวัด โดยขุดหลุมและโรยดอกไม้ ก่อนนำชุดเด็กและลูกที่หลุดจากการตั้งท้องไปฝังในหลุม จากนั้นหนุ่มยิวจะเป็นคนฝังกลบหลุมนี้ด้วยตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของครอบครัวได้หมดถ้าสดชื่นกับการสูญเสียครั้งนี้

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage