เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม ‘จีซู BLACKPINK’ เดตกับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมาแรง ‘อัน โบฮยอน’

หลังจากมีข่าวเมาส์ว่านักร้องสาววงระดับโลกกำลังซุ่มคบหากับนักแสดงหนุ่มมาแรง ล่าสุด สื่อเกาหลีใต้รายงานความสัมพันธ์ระหว่าง “จีซู” BLACKPINK กับ“อัน โบฮยอน”นักแสดงหนุ่มมากความสามารถไต่ระดับจากตัวประกอบสู้การประกบคู่พระเอก

โดยข่าวนี้ถูกเผยแพร่จาก สำนักข่าว “ดิสแพท” ของเกาหลีใต้ออกมาบอกว่ากำลังออกเดตกันอยู่ และเผยภาพขณะที่ทั้งคู่นัดเจอในที่บ้านของ จีซู

ทาง “วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ต้นสังกัดของ จีซู และทาง “เอฟเอ็น เอนเตอร์เทนเมนต์” ต้นสังกัดของ อัน โบฮยอน ก็ไม่รอช้าอกมายอมรับว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเรื่องจริง

 

“จีซู และ อัน โบฮยอน กำลังเพราะเมล็ดพันธุ์แห่งความรักด้วยกัน ทางเราจะขอขอบคุณมาก หากพวกคุณมองพวกเขาสองคนด้วยสายตาที่อบอุ่น” โดยทางสำนักข่าวดิสแพทออกมาระบุอีกว่า ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้านของจีซูที่ยงซานเวลาที่จีซูกับมาที่เกาหลีนั่นเอง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“เพชร สหรัตน์” โผล่คอมเม้น “จ๊ะ-นงผณี” หลังโพสต์แบบนี้

“กระแต อาร์สยาม” อวดมุมสระว่ายน้ำสุดหรู นี่ไม่ใช่บ้านแล้ววว !

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage