เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี 2 ฉบับ ลงนามโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยคำสั่งฉบับแรก เป็นคำสั่งที่ 171/2566  เรื่อง ให้กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีพ้นจากตำแหน่ง โดยระบุว่า ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีได้มีประกาศลงวันที่ 8 มี.ค.2566 แต่งตั้ง นางลลิตา สิริพัชรนันท์ เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี  ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค.2566 เป็นต้นไปนั้น เนื่องจาก นางลลิตา สิริพัชรนันท์ ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.2566

ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในข้อ 3 และข้อ 8(2) แห่งระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี พ.ศ.2546 จึงให้ นางลลิตา สิริพัชรนันท์ พ้นจากตำแหน่งกรรมการ ผู้ช่วยรัฐมนตรี เนื่องจากลาออก ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.2566 เป็นต้นไป

ส่วนคำสั่งฉบับที่ 2 เป็นคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 188/2566 เรื่อง ให้ข้าราชการการเมืองออกจากตำแหน่ง โดยคำสั่งดังกล่าวระบุว่า ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่ง ที่ 218/2562  ลงวันที่ 30 ส.ค.2562 แต่งตั้ง นายณัฐกานต์ ไชยรบ ให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค.2562 เป็นต้นไป นั้น

เนื่องจาก นายณัฐกานต์ ไชยรบ ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.2566 ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา10 (2) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการการเมือง พ.ศ.2535 จึงให้ นายณัฐกานต์ ไชยรบ ข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีออกจากตำแหน่งเนื่องจากลาออก ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.2566 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมีประกาศกระทรวงเกษตรและสหกรณ์อีก 1 ฉบับ เรื่อง ข้าราชการการเมืองลาออกจากราชการ ลงนามโดย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  โดยระบุว่า ด้วย นายพิริยะ โตสกุลวงศ์ ตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (นายสุนทร ปานแสงทอง)  ได้ขอลาออกจากราชการ ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.2566 เป็นต้นไป

ความเป็นข้าราชการการเมืองในตำแหน่งดังกล่าวของ นายพิริยะ โตสกุลวงศ์ จึงสิ้นสุดลงตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.2566 ตามนัยมาตรา 10 (2) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการการเมือง พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ประกาศ ณ วันที่ 4 ก.ค.2566

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิวลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage