เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มดดำ แซวหนัก ชีวิตพลิกเป็นเจ้าหญิง ปู ไปรยา จากวันนั่งร้องไห้ จะไปรอดยังไง ไร้งานไม่มีใครเอา มูเตลูจนได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 3 ส.ค.66 ปู ไปรยา มาออกรายการแฉ ก่อนเข้ารายการพูดคุยกับ ปู นั้น มดดำ คชาภา พิธีกร ได้พูดขึ้นว่า อยากเห็นลูกเขยจัง เจ้าบ่าวของ ปู ไปรยา พร้อมทั้ง เอมมี่ มรกต ได้ทักทายเป็นภาษาอังกฤษ ก่อนพิธีกรมีการแซว จากนั้นก่อนกล้องตัดภาพไปที่แฟนหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว (เสื้อสีฟ้ากางเกงยีนส์) ซึ่งออกอาการเขินขณะมานั่งรอแฟนสาวออกรายการด้วย เรียกว่ามาเปิดตัวครั้งแรกในรายการแฉก็ว่าได้ โดยตอนหนึ่ง มดดำ แซวผู้ชายกลับมาซื้อเบนท์ลีย์ให้เลย และแห่แซวแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางสาวปูด้วย

จากนั้น ปู พร้อมทั้งผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลมาตั้งแต่เล่นละครอยู่ช่อง 7 และตามไปดูแลถึงต่างประเทศ มานั่งเล่าชีวิตที่อเมริกา ผจก.ที่อยู่ด้วยมา 10 กว่าปีทั้งในยามชีวิตลำบาก ก่อนจะก้าวสู่ฝันได้เล่นหนังตัวหลักในฮอลลีวู้ด แถมเจอแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกันปลายปีนี้ที่สหรัฐอเมริกา

ถามว่าอยู่ดีๆชีวิตเหมือนเจ้าหญิง ทั้งคู่ยอมรับว่าใช่ แต่ก็ดิ้นรนมาเยอะ ปู เล่าว่า “ตอนที่เรานั่งรดน้ำต้นไม้ที่บ้าน ซักผ้ากันแล้วก็ร้องไห้กันไม่มีงาน ช่วงที่โดนข่าวหนักๆ ก็ร้องไห้กันบอกเราจะอยู่กันยังไง ฉันไม่รู้ว่าจะไปรอดยังไง งานก็ไม่มี ไม่มีใครเอาด้วย แล้วเป็นไง มูไปมูมา เรียกว่า ผจก.สายมูดูแลทำให้ปูหมด”

ย้อนกลับไปคนด่าปูเสียเงินไปเดินพรมแดงไปโน่นไปนี่ถ้าเสียแล้วได้อย่างปูดูไว้นะ ปู กล่าวว่า “เวลาคนถามทำไมเสียเงิน ดิ้นรนไป สุดท้ายถ้าปูรอให้คนมาเลือก ใครจะเลือก คนถามทำไมต้องไปซื้อชุด แต่งตัว ถ้าเราไปแล้วปกติ ทำไมลูกค้าต้องจ้างเรา ผู้หญิงเป็นพัน เขาต้องจ้างเราเพราะเราพิเศษปูเชื่อคนที่เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การทำดี บางทีเราไม่ต้องพูดออกมา แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้สิ่งที่อยู่ในใจ แล้วท่านจัดสรรออกมา แม้กระทั่งแฟนจริงๆ ไม่เกิดวันนี้ก็เกิดวันหน้าให้เราดิ้นรนเลือกแทบตาย แต่สิ่งที่วางไว้ให้เราแล้ว ชะตากรรม ก็คือสิ่งที่วางไว้แล้ว”
มีผู้ชายก็เคยมีก็หมดโดนมาสารพัดแล้ว จนบอกไม่อยากมีแล้ว ช่วงที่ไม่มีดันมา ปู ยอมรับว่า “นี่ไงต้องเริ่มไม่อยากมีงานบ้าง จะได้มา”

มูแล้วยังไงคุณแม่ไปหามาจากที่ไหนยังไง ปู เล่าว่า “แม่ก็เจอ แม่ก็บอกน่าจะเป็นสเปกปู ก็เลยแนะนำ ตอนนั้นก็บ่นแม่ว่าหาเองได้ (ตอนนั้นไม่มีใครเลย) ไม่มี ตอนนั้นตัดใจแล้ว ช่วงก่อนโควิดด้วย ไม่อยากคุยกับใครเลยก็ได้คุยกัน ปู เผยว่า ความสัมพันธ์เริ่มจากการเป็นเพื่อน สนิทขึ้น เหมือนคนที่ปรับทุกข์ คุยกันตลอด ตอนพ่อป่วยทำบอลลูนหัวใจ ล้มเข้ารพ. คนแรกที่เข้าไปดูแลเขาคือคนนี้ ไม่เคยมีใครทำอะไรให้กับปูกับครอบครัว ทั้งที่ไม่ได้รู้จักเราดีขนาดนั้น แต่กล้าไปเฝ้าพ่อเรา อะไรที่เป็นของเราก็หนีไม่พ้น อะไรที่ไม่ใช่ฝืนแทบตายมันก็ไม่ใช่ อะไรที่เป็นของเรามันก็จะง่าย อะไรที่เราไม่ต้องพยายามเปลี่ยนตัวเองมากคือใช่”

เคยรู้มาก่อนไหมผู้ชายคนนี้เขารวยขนาดนี้ ปู ตอบว่า “ที่ผ่านมาเราก็…. (ผู้ชายรวยเยอะ) คนจีบเราบรรทัดฐานคนเข้ามาแนวนี้อยู่แล้ว แต่สิ่งประทับใจที่สุดคือคนที่รับฟังเราจริงๆ รับฟังทุกปัญหา เป็นคนตั้งใจทำงาน และไม่เล่นโซเชียล ทำงานอย่างเดียว เราก็เป็นทำงาน เลยเข้ากันได้ ทำงานหนักทั้งคู่ ที่ผ่านมาต้องอธิบายตลอดว่าไปทำงาน ตอนนี้ไม่ต้องแล้วเขารู้แล้ว ทั้งคู่มองว่างานคือเรื่องสำคัญ เป็นคนแรกที่คบแบบไม่เล่นโซเชียล ไม่แคร์เรื่องลงรูปคู่ ไม่แคร์อะไรเลย อยากมีตัวตนที่อยู่นิ่งๆ จีบแบบเงียบๆ รับฟังแล้วก็คุย ไม่หวือหวาไปกินข้าว ซื้อดอกไม้ (เขาซื้อรถให้เธอเลย) ไม่ๆ รถเขา เขาเป็นคนรักเพื่อน รักทีมงานปู เขาเป็นคนอบอุ่น จิตใจดีมาก”

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage