เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลไกลกฎหมายทำงาน เฟี้ยวฟ้าวชนะคดีหลังโร่แจ้งความเอาผิดอดีตผู้จัดการข้อหายักยอกทรัพย์ จนสิ้นสุดคดีความได้เงินชดใช้คืนแล้ว

ข่าวดีของนักแสดงสาวสายมู อย่างเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่เจ้าตัวได้เดินสายทำแต่บุญกุศลมาตลอด ได้ออกมาเผยความคืบหน้าคดีฟ้องร้องอดีตผู้จัดการส่วนตัวในข้อหายักยอกทรัพย์ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัวและคลิปวีดีโอ ระบุว่า

คดีเกี่ยวกับ..#อดีตผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าวที่มีการ.. #ยักยอกทรัพย์ และอีก #ยักยอกทัวร์พม่า ที่ผ่านมานั้น อิมขอแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีในครั้งนี้#อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ให้การยอมรับสารภาพผิดต่อศาล และได้ชดใช้คืนเงินให้อิม #ในสิ่งที่อดีตผู้จัดการได้ยักยอกไป ต่อหน้าศาล

ซึ่งคดีนี้..อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ยักยอกไป เป็นการกระทำที่ผิด และ เป็นสิ่งที่ไม่ดี เราได้ทำการแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร เพราะเกิดในช่วงสถานการณ์โควิดช่วงรุนแรง ทำให้คดีเกิดความล่าช้าไปบ้าง

(โดยที่อิมได้เคย..ชี้แจงต่อสื่อมวลชน และทุกคนไปบ้างแล้วนั้น )**ในครั้งนี้***เห็นว่ามีการยอมรับสารภาพผิด อิมก็พร้อมจะให้อภัยและไม่เอาความในคดีนี้ ถือว่าคดีนี้ได้สิ้นสุดต่อกัน แต่หากยังไม่กลับตัวกลับใจอีก อิมก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปเน้อ

อิม 🙏 🙏🙏ขอขอบคุณศาลในความยุติธรรม ตลอดถึง #ทนายวิน ที่เคียงข้างสู้คดีด้วยคุณธรรม และ ความถูกต้อง#และที่สำคัญ #อิมขอบคุณทุกๆคน ที่คอยเมตตาให้กำลังใจเสมอมา ขอบคุณมากๆจากใจเน้อ #อดีตผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าว #ยักยอก #ศาลแขวงดอนเมือง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ 

ทักษิณ แจ้งเลื่อนเดินทางกลับไทยจากเดิม ออกไปอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์

ศิษย์เก่าธรรมศาสตร์ ท้วงพิธาพูดในงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage