เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ากลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาทันที เมื่อ  นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของนักร้องชื่อดัง โชค รถแห่ ออกมาโพสต์แฉสามีแบบถึงพริกถึงขิงว่าฝ่ายชายแอบนอกใจมีมือที่สาม

 

โดย นัส จุฑารัตน์ ได้ออกมาโพสต์แฉว่า “อย่าโพสต์เหมือนมึงถูกกระทำทั้งที่มึงเป็นคนทำร้ายกู มึงล้มเหลวเรื่องครอบครัวมาไม่รู้กี่ครั้งเพราะความไม่รู้จักพอ กูไม่เคยคิดจะพูดอะไรทั้งที่กูร้องไห้ตลอด 5 วันที่ผ่านมา อย่ามาพูดว่ากูทิ้งยามลำบาก กูหาเลี้ยงมึงได้สบายเพราะกูเก่ง มึงหรือป่าวที่ทำร้ายกูไม่เลิก ขอโทษแล้วก็กลับมาทำอีก กี่ครั้งที่กูขอร้องกี่ครั้งที่กูอดทน คงมีแค่หมาเท่านั้นที่ซื่อสัตย์กับเจ้าของ !! อย่าทำให้ตัวเองดูหน้าสงสาร กูทุ่มเททั้งชีวิตเอาตัวเองออกมารับแทนทุกอย่าง แต่สิ่งที่กูได้รับคือการหักหลัง นอกใจ ใครที่รับช่วงต่อไปก็ระวังด้วย กูพูดแค่นี้พอ จบ ! ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ไม่ขออะไรเลย นอกจาก “ขอให้มึงเจอคนแบบมึง” !!!”

 

 

ล่าสุด นัส ได้เคลื่อนไหว อีกครั้งว่า

นัสขอชี้แจงประเด็นต่างๆที่เป็นไวรัลในติ๊กตอกด่านัสฉ่ำ โดยไม่ทราบความจริงหน่อยนะคะ ใจอยากจะเงียบไป แต่สงสารหลายเพจที่ออกตัวช่วย โชคกับผญคนนั้นเลิกกันเป็นปีก่อนโชคจะมาเจอนัส เรื่องเงิน 200,000 นัสไปจ่ายให้จริงค่ะ แต่ไม่ได้จ่ายเพื่อให้เค้าหยุดคบกัน เพราะเขาเลิกกันนานแล้ว แต่จ่ายเพราะโชคไปหมั้นแต่ไม่ได้ไปแต่ง เป็นค่าเสียหายที่ทางนู้นเรียกร้องมา แต่เราไม่ชอบเป็นหนี้ ก็จ่ายให้ผู้ชายไปเลย จะได้เริ่มต้นกันใหม่
ประเด็นที่ 2 โชคนอกใจนัส นึ่ไม่ใช่ครั้งแรก เราเจ็บ เราช้ำใจ ก็คิดว่าพอแล้ว แต่โชคกลับมาขอโอกาส เลยยื่นข้อตกลงให้ว่าต้องยกทุกอย่างเป็นของลูก โชคยอม เพราะอยากรักษาครอบครัว นัสสงสารลูก เลยตกลงให้โอกาสเขาอีกครั้ง
อนาคตนัสจะใช้สติให้มากก่อนจะโพสต์อะไร จะนึกถึงลูกให้มากๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิวลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage