เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ได้เพ้อเจ้อ! ชูวิทย์ มาแล้ว ขยี้ ทักษิณ เลื่อนกลับไทย ลั่นเรื่องนี้อยู่ที่ใจ แตะจากคนเคยติดคุก เรื่องนี้อยู่ที่ใจล้วนๆ แนะครั้งหน้าไม่ต้องบอก จะกลับก็กลับเลย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หลัง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศเลื่อนกลับไทย จากเดิมมีกำหนดกลับในวันที่ 10 ส.ค.ที่จะถึงนี้ โดยให้เหตุว่าหมอเรียกให้ไปตรวจร่างกาย

 

 

ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ที่เคยออกมาแฉว่า นายทักษิณ จะเลื่อนกลับไทย จนถูก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง คอมเมนต์ตำหนิว่า เพ้อเจ้อ มาแล้ว โดย ชูวิทย์ โพสต์ข้อความผ่านเพจ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุว่า เลื่อนอีกแล้ว หมอจะตรวจร่างกาย ถึงขนาดเลื่อนกลับเลยหรือ? หาข้ออ้างที่ทำให้คนไทยเชื่อมากกว่านี้ดีกว่าไหม?

 

 

เดี๋ยวมีใครไปบอกว่า “เพ้อเจ้อ” ทุกอย่างเลื่อน ทั้งศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อไทยประกาศข้ามขั้ว โหวตนายกฯ การเลื่อนกลับไทยของทักษิณจึงเชื่อมกันหมด อย่าไปให้คนไทยรอเก้อ

คงมีจตุพรกับชูวิทย์ 2 คนเท่านั้นที่รู้ว่าท่านไม่กลับ คนที่เคยติดคุกจะรู้ว่าการก้าวเท้าเข้าคุกล้วนอยู่ที่ใจ การกลับหรือไม่กลับจึงอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ไฟยังไม่เขียว

 

 

ครั้งหน้าไม่ต้องบอกล่วงหน้าดีกว่า จะกลับก็กลับเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage