เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ต้องหลับต้องนอนกันอีกแล้ว แถมเป็นวันหยุดที่ไม่ได้หยุด เจ้ฝากขาเม้าท์ขาเผือกไปตามหาหน่อย เพราะล่าสุดมาดามกุ๊งกิ๊ง ออกมาเมาท์แซ่บถึงคู่รักดาราคู่หนึ่งที่ความรักหวานซึ้ง จนใกล้จะวิวาห์กันเต็มที แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องช็อคเมื่อฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายแอบโดดไปกิ๊กควงสาวสองเดต แถมส่อแววเปลี่ยนแนโดยมาดามกุ๊งกิ๊ง ระบุว่าจริงๆเรื่องนี้เดี๊ยนได้ยินมานานมากแล้วว่าคู่นี้อ่ะรักกันมาก รักกันเข้าใจกันและยอมกันตลอดหมายถึงฝ่ายหญิงยอมให้ฝ่ายชายตลอด และเป็นคู่ที่งอนกันไม่นาน แป๊บๆดีกันแล้วและน่ารักมากในสายตาคนทั่วไปแต่ติดนิดเดียวตรงที่เดี๊ยนได้ยินมาหลายรอบแล้วว่าฝ่ายชายเป็นคนแปลกๆคือชอบเดทกับสาวสองมานานแล้ว

ตอนแรกบอกตรงๆว่างงมากเพราะมันไม่น่าจะเป็นไปได้ ชีวิตฝ่ายชายเจอคนสวยและเริ่ดมากมายนะ แต่งงที่มีข่าวนี้หลุดออกมาจากคนใกล้ตัวฮี และตามระเบียบเดี๊ยนไม่เชื่อเลย จนมาสืบจากคนใกล้ตัวฮีอีกฝั่งหนึ่ง พร้อมคนใกล้ตัวชีอีกฝั่งหนึ่ง สรุปคนใกล้ตัวสองฝั่งนั่นเอง เดี๊ยนจะเขียนทำไมให้งง แต่ฮะฮ่าๆ สรุปคือแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ และอยู่คลุกคลีกับฮีและชีมานานเปิดปากปมนี้ว่า

จริงๆไม่อยากเล่า แต่อยากแชร์คืองงมากว่าฮีไปเดทสาวสองทำไม แฟนตัวเองก็ออกสวย แถมการงานก็ดี

จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ยุให้แฉต่อ โดยได้ใจความแซ่บๆมาว่าก็จะอะไรอีกล่ะ ก็ความอยากแต่งงานจนเนื้อเต้นของชีไง ทำเอาฮีเบื่อเลยไปนัดบอดเจอสาวแบบวันต่อวันแทน ซึ่งไปเดทก็ไปกินข้าวกอดกันปกติ แต่ที่ปังคือช่วงหลังๆมานี้ฮีไปเดทบ่อยมากและทุกครั้งก็เป็นสาวสองหมดเลย แต่บอกใครไม่ได้เพราะกลัวเป็นข่าวแล้วจะมีคนรู้ จากนั้นจะมีคนมางาบแฟนชีไป

ใดๆคือชีหวงฮีหนักมาก เพราะฮีเพียบพร้อมไปหมดทุกด้าน และชีเองก็รักคนนี้มานานไม่อยากรักๆเลิกๆกับใคร แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน หากทำให้ฮีเบื่อบ่อยๆ ระวังเขาเปลี่ยนแนวแฟน แล้วพอมีข่าวว่าชีถูกเทจะอายเขานะบอกก่อน หุหุ

cr.มาดามกุ๊งกิ๊ง

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage