เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (9 ส.ค. 66) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ผมรู้สึกเป็นห่วงเหมือนเพื่อนกำลังถูกพวกมันหลอกพาไปปล้น แล้วยิงทิ้งบนภูเขา เหตุการณ์ในช่วงเวลานี้ ทำให้ผมนึกถึงเหตุการณ์เมื่อ 11 ปีก่อน เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2555 อุปมาเหมือนกับเพื่อนรักคนหนึ่งกำลังพูดกับ กก. อยู่ว่า”

“ก้าวไกลนี่ทำมาเยอะแล้ว แต่เมื่อทำมาถึงจุดหนึ่ง ก็หมายความว่า เหมือนกับผมจะว่ายน้ำ ผมจะข้ามฝั่ง ก้าวไกลแจวเรือพาผมข้ามฝั่งมา ถึงฝั่งเรียบร้อยแล้ว ผมต้องเดินทางต่อขึ้นภูเขา ก้าวไกลจะแบกเรือมาขึ้นภูเขาทำไม ถึงเวลาที่ผมจะขอนั่งรถขึ้นเขา แต่ผมไม่เคยลืมคนที่ขับเรือมาส่งผม แล้วผมจะต้องหันกลับไปขอบคุณคนที่ขับเรือมาส่งผม เหตุการณ์มันเปลี่ยน พัฒนาการมันเปลี่ยน ก็หวังว่าก้าวไกลคงจะเข้าใจว่าวันนี้เราได้ทำหน้าที่ของเรามาสุดทาง”

“ผมอยากจะตะโกนบอกเพื่อนรักคนนั้น ด้วยความเป็นห่วงว่า “นายอย่าหลงกลขึ้นรถไปกับพวกมันเป็นอันขาด มันกำลังจะหลอกพานายไปปล้น แล้วยิงทิ้งบนภูเขา รีบวิ่งกลับมาลงเรือเร็ว เรือลำนี้ยังรอนายอยู่ ทำไมผมจึงคิดว่า นี่คือแผนร้ายที่กลุ่มโจรกำลังจะหลอกพาเพื่อนรักของผมไปยิงทิ้งบนภูเขา

ผมไม่ได้แค่รู้สึกนะครับ เพราะหากเราพิจารณาจำนวน สส. ของแต่ละพรรค โดยสังเขป พท.=141 กก.=151 ภท.=71 พปชร.=40 รทสช.=36 ปชป.=25 ชทพ.=10 ปชช.=9 ทสท.=6 ชทก.=2 พทล.=2 ปธ.=1 สร.=1 อื่นๆ=5”

 

ตอนนี้ พท. มีอำนาจการต่อรองค่อนข้างจำกัดมากนะครับ ไม่ใช่แค่เสียงในสภา 141 เสียง ที่น้อยกว่า 188 นะครับ แต่สิ่งที่น่ากังวลมากๆ ก็คือ มวลชนคนเสื้อแดง ที่ทยอยเดินออกจาก พท. ต้องยอมรับว่า แต่เดิมสิ่งที่ทำให้ พท. มีอำนาจการต่อรองกับฝ่ายอำนาจเก่า อยู่พอสมควรเลย ก็คือ มวลชนคนเสื้อแดง

ที่เป็นเพื่อนแท้ที่คอยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับ พท. มาโดยตลอด ต้องยอมรับว่า การตัดสินใจสลัด กก. ในครั้งนี้ของ พท. นอกจากจะทำให้เสียงในสภาลดลงจาก 292 (กก.151+พท.141) เหลือเพียง 141 แล้ว พท. ยังสูญเสียมวลชนคนเสื้อแดงไปเป็นจำนวนมากอีกด้วย ทำให้อำนาจการต่อรองของ พท. ลดลงอย่างมาก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage