เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ส.ค. 2566 Fresh News สำนักข่าวกัมพูชา ได้ลงเผยแพร่ภาพ นายทักษิณ ชินวัตร พร้อมด้วย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  2 อดีตนายกรัฐมนตรีไทยเดินทางร่วมงานเลี้ยงวันเกิดปีที่ 71 ของ สมเด็จฯ ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชาไปเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งถือเป็นวันเดียวกันกับที่ นายทักษิณ ไดทวีตข้อความในทวิตเตอร์ แจ้งเลื่อนการเดินทางกลับมายังกลับประเทศไทย ทั้งนี้สมเด็จฯ ฮุน เซน เปิดเผยกับสื่อกัมพูชาว่า นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้พักที่บ้านของเขาหนึ่งคืน และทานอาหารเช้าร่วมกับสมเด็จฯ ฮุน เซน และจากนั้นเดินทางออกจากกัมพูชาในเช้าวันนี้ (6 ส.ค 66)

ขณะที่ฮุนเซนเตรียมประกาศสถาปนา ฮุน มาเนต ลูกชายเป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของกัมพูชาในสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ สมเด็จฯ ฮุน เซน และนายทักษิณ มีความสนิทสนมใกล้ชิดกันราวกับพี่น้อง โดยทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่ปี 2535 ก่อนที่นายทักษิณจะก้าวขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีไทย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage