เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดช็อก!!! จากคดีสะเทือนขวัญบนเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ฆ่าหั่นศพ “เอ็ดวิน” ศัลยแพทย์ชาวโคลอมเบียวัย 44 ปี เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้ต้องสงสัย ดานิเอล อายุ 29 ปี หนุ่มผู้ต้องสงสัยชาวสเปนซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย

ล่าสุด วันนี้ (6 ส.ค.66) พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน เปิดเผยว่า ได้รับการยืนยันแล้วว่า ดานิเอล เป็นลูกชายของนักแสดงดัง โรดอลโฟ ซานโช นักแสดงดังที่มีผลงานมากมายทั้ง The Ministry of Time, Isabel และ Sea of plastic และยังเป็นหลานของ เฟลิกซ์ แองเคล ซานโช กราเซีย นักแสดงดังระดับตำนานของสเปนด้วย

โดยมีรายงานว่าโรดอลโฟ รู้สึกตกใจมาก ทันทีที่ทราบข่าวว่าลูกชายตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมที่ประเทศไทย และเตรียมเดินทางมาประเทศไทยทันที ขณะที่สื่อมวลชนเองก็ตกใจไม่แพ้กัน เนื่องจาก ดานิเอล ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะเข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนพ่อ เพราะมีรูปร่างหน้าตาดี แต่เจ้าตัวเลือกที่จะเป็นเชฟทำอาหารมากกว่า ส่วนความคืบหน้าคดี ล่าสุดนายดานิเอล รับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านายเอ็ดวินจริง และหลังก่อเหตุได้แยกชิ้นส่วนต่าง ๆ บรรจุลงในกระเป๋าเดินทางของนายเอ็ดวิน แต่ยังมีส่วนที่ใส่ไม่หมดจึงได้นำใส่ถุงดำไปทิ้งถังขยะ แล้วพายเรือนำกระเป๋าเดินทางที่บรรจุชิ้นส่วนหัวและอวัยวะอื่น ๆ ไปทิ้งทะเล

ภายหลังรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ดานิเอล ออกจากห้องควบคุม ไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่เปิดห้องพักที่ใช้เป็นที่ก่อเหตุ จากนั้นจึงไปซื้ออุปกรณ์ที่ร้านสะดวกซื้อ บริเวณหาดสลัด รวมถึงจุดทิ้งชิ้นส่วนในถังขยะ และที่บริเวณท่าเรือคายัคที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่านำชิ้นส่วนของนายเอ็ดวินใส่กระเป๋าเดินทาง ออกไปทิ้งทะเล ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างแน่นหนา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage