เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดใจหลังเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิง พร้อมเผยเพื่อนเจ้าสาวตัวท็อปทั้งหมด 12 คนจากทั้งหมด 22 คน แถมบอกแต่งปุ๊บมีลูกเลย งานนี้จะเป็นเพราะความเชื่อหรือวิทยาศาสตร์กันแน่ โดยเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนไปกลางเดือนมิถุนายน เป็นบรรยากาศถูกขอแต่งงานแบบงงที่สุดในชีวิต?

เมย์ : ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่ามันเรียกว่าขอแต่งงานหรือเปล่า พี่หนิงหรือเพื่อนๆ ทุกคน ถามว่าไปขอกันตอนไหน แทบจะโกรธเราไปแอบขอแล้วไม่บอกหรือเปล่า หรือว่าชวนเพื่อนไม่ครบ มันไม่ได้มีโมเมนต์เหมือนที่คู่อื่นๆ ที่เขาสวมแหวนคุกเข่า เซอร์ไพรส์กัน มันไม่มี เราไม่มีเพื่อนอยู่ด้วย คือไปทานข้าวกันปกติ ย้อนหลังวันเกิด แฟนเขาก็ให้ของขวัญปกติทั่วไป แล้วระหว่างเราแกะ เขาถามว่าชอบไหม ชอบชิ้นไหนที่สุดตั้งแต่เขาให้ ที่ไปเที่ยวกัน ชอบไปที่ไหน ถามหลายคำถามมาก ถามเยอะมาก คำถามสุดท้ายอยากแต่งงานหรือยัง เขาพร้อมแล้วนะ แล้วเขาก็พูดของเขาไปคนเดียวเรื่อยๆ มันไม่มีประโยคว่าแต่งงานกันไหมด้วยซ้ำ เขาพูดเอง เออเอง จนถ้าเกิดพร้อม เมย์ไปเลือกเลยนะจะใช้ออแกไนซ์ที่ไหน จนเมย์บอกใจเย็นๆ นะ เราไปปรึกษาพ่อ แม่ ก่อน เดี๋ยวเมย์ไปถามที่บ้านก่อนว่าที่บ้านเมย์โอเคกับบิ๊กไหมแล้วบิ๊กไปถามพ่อ แม่ ก่อนว่าโอเคกับเราไหม แล้วเราเอาพ่อ แม่ มาคุยกัน สุดท้ายมันก็จบการทานข้าววันนั้น โดยที่มันไม่ได้มีแหวน ไม่ได้มีแบบเราแต่งงานกันไหม ไม่มี

ความรู้สึกตอนนั้นมันเป็นยังไง?

เมย์ : มันงงพี่หนิง เอาจริงๆ ตอนแกะของขวัญเห็นแล้วกล่องใหญ่ ไม่ได้แหวนอีกแล้ว คิดในใจ เพราะเพื่อนทุกคนบอกว่า เมย์ไปเที่ยวประเทศนี้ใส่สีขาว เดี๋ยวเขาต้องขอ วันเกิดมาแน่ คือเพื่อนเขาจะบิ๊วตลอด ตอนวันเกิดดันเป็นโควิดอีกแบบไม่มีแล้วโมเมนต์นี้ ได้ของขวัญเห็นแล้วกล่องใหญ่ไม่ใช่แล้ว ไม่ใช่แหวนแน่นอน ก็ไม่เป็นไร ก็แกะไปเรื่อยๆ มันงงๆ มากกว่า จนเขาพูดไปเรื่อยๆ จนจบ เดี๋ยวๆ นี่คือขอแต่งงานหรืออะไร

ก่อนหน้านี้สัก 1-2 ปี เมย์เคยถามคุณบิ๊กว่าเราจะคบกันยังไง เราจะแต่งงานกันไหม แต่เขาตอบ?

เมย์ : เขาบอกก็ดูกันไป เขาก็ไม่ได้อะไรแบบนั้น ให้ไปดูก่อนเรามีอะไรต้องแก้ เขามีอะไรต้องแก้ เขายังไม่ 100% ด้วย

ความที่ผู้หญิงถามว่าความชัดเจนข้างหน้าคืออะไร แล้วพอผู้ชายบอกว่า เดี๋ยวดูๆ กันไปก่อน จริงๆ มันมีฟิวจึกเหมือนกันนะ?

เมย์ : ใช่ เราก็จะคิดว่า เอ๊ะเราจะคบต่อ หรือจะยังไงดี  แต่มันก็ไม่ได้คาดหวังแล้วแหละ พอมันมาถึงจุดจุดนึงก็ช่างมันดีกว่า

แสดงว่าความรู้สึกดีมันนำหน้าความคาดหวังไปแล้ว?

เมย์ : ใช่ มันเหมือนกับว่าถ้าเราต้องไปกดดันให้เขามาแต่งงานกับเรา แล้วเกิดเขาไม่พร้อมแล้วเขามาบอกเลิกเรา เราไม่ได้อยากไปเริ่มใหม่กับคนอื่น เรารู้สึกไม่เป็นไรหรอก ก็เป็นฟิวแฟนไปตลอดชีวิตก็โอเค เคยบอกเขาด้วยซ้ำว่าแค่บอกมา แล้วเขาเหมือนไปคิดอยู่

เรารอลุ้นอยู่แล้ววันที่ขอมันไม่มีแหวน?

เมย์ : คือวันนั้นมันงงจริงๆ มันจะตลกมากกว่า เห้ยนี่คือขอเหรอ แล้วแหวนล่ะ เขารีบพูดเลย แหวนบิ๊กยังไม่มีนะอยากจะถามว่าอยากไปเลือกด้วยกันไหม เพราะว่าเมย์ต้องใส่ไปตลอดชีวิต กลัวจะไม่ถูกใจ เขาก็น่ารัก แต่เมย์รู้สึกว่าทำไมต้องคิดมากขนาดนั้น เมย์เป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ งั้นไปหามาเองเลย เมย์อยากเซอร์ไพรส์บ้างว่าเขาจะให้หน้าตาแบบไหนมา

แล้วมาตั้งสติได้ตอนไหน?

เมย์ : พี่จำได้ไหมวันที่เราไปกินโอมากาเสะกัน วันนั้นคือหลังจากที่เขาคุยเรื่องนี้แป๊บเดียวเอง แล้วระหว่างกินเมย์ก็คิดอยู่บอกดีไหม แล้วเมย์ไม่รู้ยังไง อยู่ดีๆ กระแตก็หันมา จะแต่งงานหรือยังเนี่ย รีบๆ เลยนะ แล้วเมย์ก็อึ้ง พี่ก็หันมามองด้วย เมย์ก็แบบ น่าจะใกล้แล้วนะ ในใจคืออยากบอกมาก แต่  ตอนนั้นเราคิดว่าเราเก็บเป็นความลับก่อน เพราะมันยังไม่มีแหวน เขาเหมือนจะให้แหวนอีกที

จากวันนั้นรู้ตัวว่าเขาขอเป็นเรื่องเป็นราวตอนไหน?

เมย์ : จนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้ขอเป็นเรื่องเป็นราว อ่อๆ เขาขอวันที่ พ่อ แม่ เจอกัน เขาไม่ได้พูด แต่ผู้ใหญ่คุยกัน เรานั่งอยู่ด้วย แล้วมีเพื่อนคุณพ่อที่เป็นเพื่อนทั้งสองฝั่ง เขาบอกว่าเนี่ย ลูกสาวเขารักกันมา พ่ออนุญาตไหม พ่อก็บอกว่าอนุญาต แล้วคุณแม่ติดอะไรไหม คุณแม่ก็ไม่ติด มันจบเร็วใน 5 นาที แล้วเขาก็ไปเม้าท์เรื่องอื่นกัน เมย์ก็เลยคิดว่านั่นก็คือการขอแล้ว

แต่บิ๊กเขานอนไม่หลับนะ เขาตื่นเต้นมากนะกับการที่จะต้องไปคุยกับพ่อ แม่ คุณ?

เมย์ : เขามาบอกว่าคืนนั้นเขานอนไม่หลับเลยทั้งคืน ซึ่งเมย์ไม่รู้เรื่อง ตัวเมย์หลับสบายเลย เมย์รู้สึกดี เราชอบอะไรที่เรียบง่าย ชัดเจนก็จบแล้ว แต่เขาคงตื่นเต้น เขาคงไม่เคยไปขอผู้หญิง หรือเอาผู้ใหญ่มาเจอ มันคงเขิน เขาน่าจะตื่นเต้น เพราะเขาเตรียมส้ม เตรียมอะไรมาใหญ่เลย

เห็นว่ามีวลีเด็ดจากคุณพ่อ คุณพ่อพูดอะไรกับคุณบิ๊ก?

เมย์ : คุณพ่อง่ายๆ เลย คือเขาบอกว่า อนุญาต เขามีวิธีอย่างหนึ่งที่ดูบิ๊กมา เขารู้สึกว่า เขาชอบตรงที่เป็นคนใจเย็น มีความเป็นผู้ใหญ่ พ่อฝากข้อคิดไว้แล้วกัน คนเราคบกัน ต่างคนต้องมีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเองที่เราอย่าไปก้าวก่ายว่าเธอต้องเป็นของฉัน ฉันต้องเป็นของเธอ เราเคยเป็นเพื่อนกันยังไงให้คงความเป็นเพื่อนกันด้วยในอนาคต

ตอนนี้วางแพลนเรื่องพิมพ์การ์ดเรียบร้อยหรือยัง?

เมย์ : ไดฤกษ์แล้วค่ะ 16 ธันวาคม

เพิ่อนเจ้าสาวตัวท็อประดับประเทศทั้งนั้นมีกี่คน?

เมย์ : นอกวงการ 10 คน ในวงการ 12 ค่ะ

เพื่อนเจ้าสาวในวงการก่อนมีใครบ้าง?

เมย์ : ทุกจะมีมาสตอรี่ ที่เรารักกันมากๆ จริงๆ เพื่อน 12 คน 3 คนแรกเป็นรุ่นพี่แล้วกัน ก็จะมี พี่เอ ศุภชัย แล้วก็พี่อั้ม พี่เมย์เฟื่อง คือ 3 คนนี้เจอกันตั้งแต่เด็ก

พี่อั้มชวนยากไหม?

เมย์ : ไม่ยากเลย เราโทรไปจะยังไง ส่วนเขาโสด โทรไปพี่จะดีใจไหม เมย์กำลังจะแต่งงาน เขาก็ดีใจสิ

หนิง : เขาดีใจเพราะว่าอะไรรู้ไหม เพราะเมย์มีคำสัญญาไว้กับเขาแล้วก็พี่นะ

เมย์ : ของพี่หนิงเราจะเลี้ยงกันตลอดชีวิต ถ้าใครโสด แต่ของพี่อั้มเคยพูดว่า ใครแต่งก่อนต้องจ่ายอีกคนแสนนึง พี่เมย์ เฟื่อง ก็อยู่ในแก๊งพี่อั้มที่เราเห็นตั้งแต่เด็ก เมื่อก่อนเขาจะพาเราไปร้องคาราโอเกะ ทำให้เรารู้จักคาราโอเกะส้มตำปูม้า กินอะไรเผ็ดๆ มาจากแก๊งนี้ ซึ่งจริงๆ มันไม่ใช่เชิงกรุ๊ป ทุกคนรู้จักสนิทกันหมดแหละ วุ้นเส้น แป้งก็เล่นหนังด้วยกัน แล้วตอนนั้นรับละครเรื่องนึง จริงๆ เมย์ไม่เคยเล่นละครเรื่องเดียวกับวุ้นเลยนะ แต่ว่าวันบวงสรวงมันเป็นค่ายเดียวกันมั้ง แล้วเราไปบวงสรวงแล้วเจอเขา ตอนนั้นเราอยู่เอแบค เขาอยู่ .กรุงเทพ แต่ความสวยของเขาดังมาถึงม.เรา เราได้ยินชื่อ คนอะไรวะชื่อวุ้นเส้น พอเราได้เห็นตัวจริง เขาขาว เขาออร่า แล้วเขาไนน์มาก เขาเดินมา เมย์ๆบวงสรวงเสร็จเราไปสยามกันไหม เราสนิทกันเร็วมาก กระแต ครีม พี่หนิง เป้ย ใช้ช่างแต่งหน้าคนเดียวกัน จนเรามาสนิทกันหมด

อีกคนที่ไปสนิทได้ยังไงคือ ปอย ตรีชฎา?

เมย์ : สมัยเด็กๆ เพิ่งเข้าผับได้ เราก็ไปเที่ยว เจอประจำที่หน้า 2 สลึง เมย์จำได้เลยครั้งแรกที่เจอเขาสวยมาก เพิ่งได้จำแหน่ง ผู้ชายทุกคนจ้องจะจีบเขา เรารู้สึกว่าเขาสวย อยากสนิทด้วย ก็สนิทกันตั้งแต่ตอนนั้น จริงๆ เราไม่ได้เจอกันบ่อยแต่รู้สึกแบบตอนเขาแต่งงาน เขาก็คิดถึงเรา เราก็พลาดไม่ได้ เราก็ต้องเอาเขามาด้วย จริงๆ มีเปิ้ล ภารดี ด้วย

ที่สนิทกับพี่หนิงไม่ใช่แค่ใช้ช่างแต่งหน้าคนเดียวกัน แต่มันเกิดมาจากปีไก่?

เมย์ : พี่จำได้ไหม

หนิง : ตอนงานหมั้นหนิง หนิงหาคนที่เกิดปีไก่ไม่ได้ที่จะต้องขึ้นไปส่งตัว ตอนหนิงแต่งงาน เพราะเหมือนดวงมันถูกโฉลกกัน

เมย์ : เรื่องมันเกิดขึ้นว่า พี่ช่างแต่งหน้าวันนั้นต้องไปแต่งหน้าพี่แนนน้องพี่หนิง  แล้วเมย์ก็บอกว่าพี่ตึกแต่งให้เมย์ด้วยเมย์จะไปงานพี่หนิง เขาบอกงั้นเธอมาแต่งที่โรงแรมเลยได้ไหม เพราะฉันแต่งญาติหนิงอยู่ที่นี่ เมย์เลยไปนั่งแต่ง พอแต่งเสร็จปุ๊บอยู่ดีๆ ก็มีคนเข้ามาในห้อง ใครเกิดปีไก่ ส่งตัวพี่หนิง หนูก็ยกมือขึ้นมา แล้วหลังจากนั้นเขาก็เอาเมย์ไปนั่งข้างพี่หนิงตอนส่งตัว หลังจากนั้นรู้สึกว่าพี่หนิงเขารักเรามากขึ้น

ตอนที่ไปขอพี่หนิงมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว ยากไหมกว่าเขาจะตอบตกลง?

เมย์ : ไม่ได้คิดว่ายาก ไม่มีใครไม่ตอบตกลง ต่อให้พี่หนิงโกรธหรือเกลียดเมย์อยู่ เมย์ก็คิดว่ามันก็ต้องเป็น แต่จริงๆ มีสนิทเกินกว่านี้อีกเยอะ 

แล้วเมย์จะบอกยังไง บางทีมันมีการตกหล่น?

เมย์ : บางทีมันมีความลำบากใจเหมือนกัน ขอโทษด้วยถ้าใครงอน จริงๆ เราก็รักทุกคน แต่เดี๋ยวเชิญมา ไม่ต้องห่วงทุกคนที่ได้มางานคือคนที่เรารักทั้งหมด

มีอีกหนึ่งคน ทาทา ยัง?

เมย์ : เรารู้จักกันมานานมาก เขาเป็นคนคุยเก่ง แล้วเมย์ก็ชอบเขา ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันบ่อย แต่ทุกครั้งที่คุยเรารู้สึกว่าเขาเห็นเราเป็นเพื่อน เรารู้สึกทราบซึ้ง จนตอนที่เขาจะแต่งงาน วันก่อนแต่งงานเขาโทรมาหาเมย์ เขาบอกพรุ่งนี้เขาจะแต่งงาน แล้วทาทาก็คิดถึงเมย์มางานได้ไหม เราก็ไป เราจำคำพูดเขาไม่ได้ แต่รู้สึกว่าวันนึงที่เราแต่งงาน เราก็จะให้เขามาเป็นด้วย 

เป็นอีกคนที่ไม่ว่าไปงานแต่งงานจะเป็นคนที่รับช่อดอกไม้ในงานแต่งตลอด รอบบนี้จะโยนสักกี่ช่อ?

เมย์ : ไม่ใช่ช่อเดียวแน่ๆ แต่ขอคิดก่อนว่ากี่ช่อดีที่กำลังสวย แต่ว่า พี่หนิงมารับได้แล้วนิ

หลายๆ คนเข้าใจว่าเมย์ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ที่รางรถไฟ?

เมย์ : ไม่ใช่ แค่ทำคอนเทนต์วาเลนไทน์ แต่ทุกคนคิดว่าเป็นพรีเวดดิ้งหมดเลย 

ดาราพอประกาศแต่งงานปุ๊บคนก็สงสัย ท้องหรือเปล่า?

เมย์ : ยังไม่ท้อง แต่อยากท้องมาก คือแฟนเกิดปีมังกร เมย์เกิดปีไก่ จริงๆ ดวงเราเสริมกันอยู่แล้ว แต่เขาบอกถ้าได้มังกรอีกตัว เขาเลยอยาหให้คลอดปีหน้า มันควรจะต้องรีบแล้ว

ธรรมชาติไม่น่าทันแล้ว?

เมย์ : เมย์คิดว่าไปหาหมอดีกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไป ว่าจะรีบแล้ว แต่เมย์ฝากไข่ไว้อยู่แล้ว เดี๋ยวจะนัดกันไปตรวจสุขภาพ

เห็นว่าพรีเวดดิ้งไม่ใช่เป็นสถานที่บังเอิญ?

เมย์ : คิดอยู่ว่าจริงๆ เราควรต้องถ่ายไหม เพราะเรามีรูปเยอะมาก แต่ไปถ่ายหน่อยก็ดี เหมือนทำให้ครบ แต่จะไปประเทศไหนดี ประเทศที่หนูหราก็ไปมาหมดแล้ว ประเทศที่ลำบากก็ไปมาแล้ว ก็เลยอยากไปประเทศที่เรายังไม่เคยไปด้วยกัน คุยไป คุยมา ไปลงที่ภูฏาน สตอรี่ที่เราได้ยินมา เขาเคลมว่าประชากรที่อยู่มีความสุขที่สุด เราเลยรู้สึกว่าบางทีความสุขมันคือธรรมชาติ ความเรียบง่าย

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage