เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้อง ยูทูปเอบร์ชื่อดัง   “พิชญ์ กาไชย” นั้นก็ได้เผยสาเหตุแท้จริงชัดๆ ครั้งแรก หลังเลิกลากับนางเอกชื่อดัง  “สาวมารี เบรินเนอร์” นางเอกค่ายอิสระ

โดย “พิชญ์ กาไชย” เผยสาเหตุการเลิกกัน ระหว่างตนกับนางเอกสาวว่า จริง ๆ ตัวเขาก็เป็นคนดีมากๆเลยและน่ารักมากๆ แต่ในบางที่การคบกันและมันรู้สึกว่าเข้ากันยาก ทั้งสิ่งที่เขาเป็น และเราเป็น ในวัยนี้แล้วมันก็ไม่ได้อยู่ในช่วงที่เราจะไปบอกว่า คุณต้องเปลี่ยนเพื่อเรานะ หรือ เราต้องเปลี่ยนเพื่อคุณนะ

วิธีคิดของเขาและเรามันไม่ตรงกัน ซึ่งถ้าเป็นในช่วงอายุ 20 ต้น ๆ เราอาจจะลากไปได้ หรือยื้อได้ แต่ในชีวิตที่เราผ่านอะไรมาขนานนี้แล้วเรารู้สึกว่ามันไม่ควรทำ

 

ประวัติ ในวงการบันเทิง พิชญ์ กาไชย มีโอกาสมาแคสติ้งเป็นนักร้องในสังกัด RS และเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังในยุคนั้นอย่าง ซีควินท์ (C-Quint) ปล่อยเพลงแรก คือ เพลง หน้าไม่อาย เรียกว่าเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฐานะศิลปินที่ทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างครบเครื่อง หลังจากหมดสัญญาพิชญ์ได้แยกย้ายไปใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง แต่ยังวนเวียนในวงการบันเทิง ทำรายการยูทูบกับเพื่อนสนิท โอ๊ต ปราโมทย์, พลอย หอวัง, โยชิ ซีควินท์ นั่นเอง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กลุ่มมวลชนทะลุวัง บุกพ่นสี กระทรวงวัฒนธรรม

ป.ป.ช. สั่งตรวจสอบ ศักดิ์สยาม มีส่วนครอบครองที่ดินเขากระโดง

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage