เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเริ่มต้นเดือนใหม่ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2566 หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาทำนายพยากรณ์ดวงประจำเดือนสิงหาคม 2566 แบบปีนักษัตร โดยมี 4 ปี ที่ดวงดี และ 4 ปี ที่ดวงตำต่ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนักษัตรที่ดวงดี

          ปีขาล : จะดีในเรื่องของคำพูด การงานและการแข่งขัน จะมีสิ่งเร้นลับคอยช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ มีพลังความน่าเกรงขามในการสู้ให้ชนะ

          ปีมะเส็ง : จะดีในเรื่องของโชคลาภ ทำมาค้าขายรุ่งเรือง มีเรื่องทำเลและเจ้าที่เจ้าทางมาเกี่ยวข้อง คนที่ทำเกี่ยวกับออนไลน์ให้จับของที่เป็นชิ้นเป็นอัน โดยเฉพาะของกินจะขายดีมาก ซื้อหวยได้มีลาภลอย

          ปีวอก : จะดีในเรื่องความรักและสุขภาพ ได้เจอกัลยาณมิตรที่ดี ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ถ้าเจอคนรักในช่วงนี้จะได้คนที่ไม่ทำให้ทุกข์ใจ จะมีความสุข ความสัมพันธ์จะเริ่มชัดเจนขึ้น เรื่องสุขภาพจะได้หมอดี ช่วยรักษา

          ปีกุน : จะดีในเรื่องของโชคลาภกับการงาน ได้ลาภจากการเป็นนายหน้าให้กับผู้อื่น

          ปีมะโรง : จะมีโชคในเรื่องของการมีชื่อเสียง มีคนรักใคร่ เมตตา เมื่อเราทำอะไรไปก็จะมีแต่คนพูดถึง และประสบความสำเร็จได้ง่าย ถ้าเสริมเรื่องความเมตตา

          ปีมะเมีย : จะมีโอกาสในเรื่องของงานใหญ่ เข้ามา ได้พบเจอคนเยอะ ให้จับโอกาสนี้ให้ได้

 

ปีนักษัตรไหนดวงตกที่สุด

          ปีเถาะ : มีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ โดยเฉพาะกระดูก, ลำไส้ ทำให้ร่างกายอ่อนแอ แนะนำให้ไปหาหมอเพื่อตรวจสุขภาพ แต่ถ้ายังไม่มีอาการให้ไปปล่อยปลาหมอ 9 ตัว กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร

          ปีมะเส็ง : จะมีปัญหาเรื่องของอุบัติเหตุ และกระทบเรื่องสุขภาพ ใครที่ได้โชคลาภแล้วจะต้องไปเจาะเลือดบริจาคเลือด หรือปล่อยเต่า 5 หรือ 15 ตัว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

          ปีมะเมีย : อยากให้ระวังเรื่องของคดีความ เรื่องเก่า หวนคืนมาทำให้เกิดปัญหา มีเรื่องต้องเสียเงินก้อนใหญ่

          ปีระกา : ระวังเรื่องของความรัก มือที่สาม ทำให้เกิดการทะเลาะและไม่เข้าใจกัน แนะนำให้ค่อย คุยกันอย่างประนีประนอม

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage