เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกว่าช่วงนี้ คนบันเทิง เจอมรสุมชีวิตคู่กันเยอะมากๆ แต่ทุกอย่างต้องผ่านมันไปให้ได้ และสุดท้ายทุกอย่างจะจบลงด้วยดี

อย่างล่าสุด  “แพรวา ณิชาภัทร” นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง “สมพรปาก” ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่ทั้งสองต่างหันหลังให้แก่กันไปเรียบร้อยแล้ว ผ่านรายการ POP NEWS DAILY ทาง “พีพีทีวี” ความว่า เธอเป็นโสดมาสักพักแล้ว ได้ไปเยียวยาตัวเองด้วยการท่องเที่ยว โดย “แพรวา” บอกว่ารักครั้งนี้หนักสุดตั้งแต่มีความรักมา พอจบสวยมันก็เจ็บหนักมาก ยอมรับว่ามองอนาคตต่างกัน คุยปรับความเข้าใจหลายรอบ แต่เมื่อถึงทางตันจึงลดสถานะไม่ไปต่อ

“แพรวา” กล่าวต่อว่า ไม่รู้อนาคตจะคืนดีกันไหม ขณะนี้ทำใจได้ระดับหนึ่ง คาดว่าคงไม่อยากกลับไปเสียใจอีก เผย ยังไม่ต้องการใครมาเป็นแฟน เพราะตอนนี้มีความสุขที่จะอยู่กับตัวเอง แต่เปิดโอกาสให้คนใหม่เข้ามาจีบได้ ซึ่งต้องให้เพื่อนๆ สกรีนก่อน ถ้าเลือกเองพลาดมาโดยตลอด ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่ามีหนุ่มนอกวงการจับจองหัวใจมาสักพัก แต่แฟนๆ ยังไม่ทันได้ลุ้นความหล่อพ่อก็หอบเสื่อหอบหัวใจจากไปเสียอย่างนั้น เฮ้อ สงสารหนู “แพรวา” จริงๆ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกมาฟาดเดือด เรื่องนี้แม่จะไม่ทน เดาไม่อยาก ถึงกับซู๊ดปากทีเดียว

น่ารักไม่ไหว! “ลิซ่า #BLACKPINK” เจอคำถามนี้ ถึงกับร้องอุ๊ย กรี๊ดกันลั่นฮอลล์!?(ชมคลิป)

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage