เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงาน ในวันนี้ (8 ส.ค.2566) ระบุว่า

ท่านอ้น หรือ วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เดินทางกลับไทยครั้งแรกในรอบ 27 ปี และแวะเยี่ยมเด็กเล็กที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

“ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับไทย ผมจากประเทศนี้มานาน 27 ปี มันเหมือนฝันที่เป็นจริงที่ได้กลับมา” ท่านอ้น เผยกับผู้สื่อข่าวรอยเตอร์ระหว่างเยี่ยมเด็กเล็กที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ในวันนี้

ท่านอ้น ในวัย 42 ปี เดินทางกลับถึงไทยเมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอขณะท่านอ้นออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวบันทึกภาพไว้

ขณะที่สำนักพระราชวังยังไม่แสดงความเห็นต่อการเดินทางกลับไทยของ “ท่านอ้น”

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เป็นโอรสคนที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 โดยปัจจุบันพำนักอยู่ที่ประเทศสหรัฐ และทำงานที่บริษัทกฎหมายแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก

สำหรับการมาเยือนไทยครั้งนี้ ท่านอ้น เดินทางไปสถานที่สำคัญหลายแห่งในกรุงเทพมหานครตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค. อาทิ สักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดอรุณราชวราราม โดยมีประชาชนที่ทราบข่าว ขอถ่ายภาพกับท่านอ้น ซึ่งท่านอ้นก็ถ่ายรูปกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะแวะรับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย ย่านท่าพระอาทิตย์อีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ท่านอ้น วัชรเรศร ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว

คลิปสุดน่ารัก ที่คุณครูให้นักเรียน ได้ลองฝึกเขียนจดหมายราชการด้วยตัวเอง

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage