เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ส.ค.66 เวลา 12 น. ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำชี้แจงข้อมูล หลังปรากฏชื่อเป็นหนึ่งในผู้ครอบครองรถยนต์จำนวน 65 คัน ที่ตำรวจไซเบอร์ตรวจยึดได้ในคดีสวมรอยแฮกเข้าระบบกรมการขนส่งทางบกเพื่อสวมทะเบียนรถยนต์ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เป็นการประสานนัดหมายวันเวลาเข้าพบระหว่างมาริโอ้กับพนักงานสอบสวน ไม่ใช่เป็นการออกหมายเรียก

สำหรับประเด็นที่พนักงานสอบสวนต้องการข้อมูลจากมาริโอ้ ว่าด้วยเรื่องของที่มาของรถยนต์โบราณ ประเด็นเรื่องเล่มทะเบียนที่มาริโอ้ซื้อขายแล้วปรากฏชื่อเป็นผู้ครอบครอง แต่เหตุใดจึงยังไม่ได้รถ และการมีส่วนร่วมรู้เห็นกับการกระทำความผิดมูลฐาน ซึ่งการเข้าให้ปากคำครั้งนี้ นอกจากเป็นการขอข้อมูลเพื่อพนักงานสอบสวนนำไปขยายผลทางคดีนั้น ยังเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หากมาริโอ้ไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ กับการกระทำความผิด

ต่อมามาริโอ้ เปิดเผยว่า มาให้ปากคำในฐานะพยาน ไม่มีความกังวล เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทราบที่มาของทะเบียนรถที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ มาริโอ้ตอบว่า ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการ และได้ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่หมดแล้ว เมื่อถามว่ายืนยันว่าสิ่งที่ซื้อมาถูกต้องหรือไม่ มาริโอ้ตอบว่า ใช่ ส่วนเรื่องของรายละเอียดขอให้ถามทางผู้ใหญ่ ที่เหลือนอกจากนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปย์หนักมากเพชรเม็ดงาม! กานต์ ลั่น โดนโกงเกือบจะร้อยล้าน! กับแคปชั่นนี้

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว หลัง “เอ๋ มิรา” โพสต์ออกสื่อ แฟนคลับปรบมือรัวๆ

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage