เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดหมดทุกเรื่องราวชีวิต !! ตูมตาม ทดลองเรื่องรักมาเยอะจนรู้สึกเฟล ถึงขนาดเคยคิดลาวงการ!? พร้อมเผย อาหลี คือ รักแท้ที่ตามหา

เมื่อคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ตูมตาม ยุทธนา & อาหลี อัฐริญญา ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งคู่ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เมื่อ ตูมตาม ทดลองเรื่องรักมาเยอะจนรู้สึกเฟล ถึงขนาดเคยคิดลาวงการ!? พร้อมเผยเหตุที่มาของความบอบช้ำด้านความรัก และเพราะถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นคนเจ้าชู้ ทำให้ “ตูมตาม” รู้สึกด้อยค่าตัวเองว่าไม่คู่ควรกับ “อาหลี” เหมือนอยู่กันคนละโลก และ เพราะอยากให้รู้ว่าผมชอบเขา “ตูมตาม” จึงเผลอทำพฤติกรรมแปลกๆ แบบคลั่งรักหนักมากใส่ “อาหลี” ไม่รู้จะน่ารักหรือน่ากลัวดี พร้อมเปิดไปเที่ยวทริปต่างจังหวัดด้วยกันครั้งแรก “อาหลี” ก็ได้นอนห้องเดียวกับ “คุณแม่ตูมตาม” ซะแล้ว ยังไม่ทันคบก็พาไปพบพ่อแม่ การทดลองคบกันฉบับ “ตูมตาม & อาหลี” สำหรับความรักครั้งนี้ไม่มีอะไรเร็วเกินไปสำหรับความรัก “ตูมตาม” คิดว่าตัวเองพร้อมที่จะสร้างครอบครัวแล้วจึงขอ “อาหลี” แต่งงาน!หลังจากคุยกับแค่สองวัน หลังจาก “ตูมตาม & อาหลี” เปิดตัวคบกันก็เกิดดราม่า! #อาหลีหนีไป #ตูมตามเดี๋ยวก็ทิ้ง เจอกระแสสังคมหนักจนอยากจะขอเลิก พวกเขาทั้งคู่จับมือกันผ่านเรื่องดราม่าเหล่านี้มาได้อย่างไร??

ถาม แล้วกับคำที่ว่า บอบช้ำมากที่ตูมตามเจอคืออะไรเอ่ย
ตูมตาม : ที่บอกว่าบอบช้ำนะครับ เหตุที่มาทั้งหมดมาจากการทดลองในการที่อยากจะเรียนรู้ความรักเพราะผมเป็นคนที่สนใจในเรื่องของความรักมากเราก็ทดลองด้วยวิธีนั้น พยายามจะเข้าใจมันในหลายๆวิธี
ถาม คนถึงมองว่าเราเจ้าชู้ แต่จริงๆเพราะเราอยากทดลองวิทยาศาสตร์เท่านั้นเอง
ตูมตาม : พอเราทดลองวิธีการ วิธีคิดต่างๆเรื่องรู้มาหลายสิ่ง ส่วนใหญ่จะเฟลครับ พอมันเฟลเยอะๆมันก็เกิดความบอบช้ำกับความรู้สึกตัวเอง ไม่คิดแล้วด้วยซ้ำว่าเราจะมีความรักได้อีกครั้ง ผมรู้สึกว่าชีวิตเดินทางมาถึงจุดนี้การงานก็ดี ทุกอย่างก็ดี คุณพ่อคุณแม่สบายหมดแล้วเรามีทุกสิ่งทุกอย่างแล้วทำไมเราไม่มีอะไรอยากจะทำต่อแล้วเหรอ เป้าหมายในชีวิตที่เราจะเดินไปต่อทำอะไรถึงขั้นแบบออกจากวงการไหม ไปบวชดีไหม ???

ถาม แล้วทำไมรู้สึกด้อยค่าตัวเองตั้งแต่ยังไม่ได้เจอ อาหลี
ตูมตาม : ดูรูปในอินสตราแกรมน้องเขาไม่เอาผมหรอก สังคมมองมาที่เราว่าเราเจ้าชู้ภาพลักษณ์ไม่ดีเป็นเสือผู้หญิงบางครั้งเราเจอเพื่อนคนทำงานด้วยซ้ำไปทุกคนพอเจอเราก็จะแบบมาแล้วพ่อหนุ่มเจ้าชู้จนเรารู้สึกว่าเจ้าชู้ก็ได้ ผมเป็นคนเจ้าชู้ พอเรานึกถึงตัวเองเปรียบเทียบกับ น้องอาหลี แล้วเราอยู่คนละโลกมากๆคิดว่าเราไม่เข้ากัน

ถาม และเมื่อได้เจอกัน ตูมตาม ทำพฤติกรรมแปลกอะไรใส่ อาหลี
อาหลี : เราเจอกันที่งานทำบุญช่องค่ะ แล้วเราก็รู้สึกว่ามีพลังงานบางอย่าง มองมีคนมามองเราตลอดเวลา
ตูมตาม : สวดมนต์ไปผมก็มองเขาตลอดผมอยากให้เขารู้ว่าผมชอบเขา
อาหลี : เขาไม่ได้หยุดแค่นั้น พอทุกอย่างพิธีการเสร็จใช่ไหมคะ กำลังจะแยกย้ายดักรออยู่หน้าลิฟต์แล้วก็จ้องเราจนเราไปหลบในห้องน้ำ น่ากลัวจังพี่คนนี้

 

ถาม ทั้งคู่ยังไม่ทันคบกัน ตูมตาม ก็พา อาหลี ไปพบคุณพ่อคุณแม่แล้ว
ตูมตาม : คือ ในเรื่องนี้เรามีปัญหากับที่บ้านเพราะว่า พ่อแม่ ของเราเขาอยากจะมีส่วนร่วมในการทำความรู้จักคนที่เราจะรัก เมื่อก่อนเวลาที่เราจะมีแฟนเราก็ไปคบหาก่อนแล้วมาแนะนำให้รู้จักแต่รอบนี้ผมพาไปทริปต่างจังหวัดเลย เราไม่ได้ไปกันแค่สองคนนะครับ เพราะ อาหลี เขาต้องนอนกับแม่ของผม
อาหลี : ยังไม่ได้คบเป็นแฟนกันแค่คุยกัน
ถาม การที่ไปพบครอบครัว ตูมตาม ครั้งแรก็นอนห้องเดียวกับคุณแม่เลย
อาหลี : ใช่ค่ะ เราไปเพื่อที่เราจะได้รู้ว่าเราจะอยู่ได้ไหมกับครอบครัวนี้
ตูมตาม : โมเมนต์นั้นคือ ผมก็หวั่นเหมือนกันแต่ผมทดลองอย่างหนึ่งว่าถ้า น้องอาหลี มาแล้วเขาไม่ชอบบรรยากาศครอบครัวไม่ได้มันก็มีจุดชัดเจนที่ทำให้เราคุยกันหาทางออกหรือเราอาจจะเดินออกจากตรงนั้นกันเลย

ถาม คุยกัน 2 วัน ขอแต่งงาน
ตูมตาม : สำหรับผมผมรู้สึกว่าผมพร้อมผมอยากจะมีครอบครัว ผมอยากจะมีลูกแล้ว ผมอยากจะไปอยู่ในลำดับขั้นอื่นๆที่ไม่ใช่แฟนกันแล้วผมก็บอกเขาเลย น้องหลี เราแต่งงานกันนะเพราะพี่จะเอาหนูเป็นเมีย (หัวเราะ) เราก็บอกเขาให้ไปคิดดีๆว่าหนูรับไหวหรือเปล่าในการที่หนูจะเป็นภรรยาของคนคนหนึ่ง

ถาม ทำไมตอนแรกที่เราลงรูปในอินสตราแกรมถึงได้เบลอหน้าน้อง ??
ตูมตาม : เพราะผมเกรงใจน้องครับ
อาหลี : เพราะเราเป็นคนขอไว้ อย่าเพิ่งนะ
ตูมตาม : แต่ผมเห่อมากเลยครับ ผมคลั่งรักแต่ก็กลัวว่าเปิดตัวมาแล้วเจอโน้นนี่นั่นจะมีปัญหา กลัวเขารับไม่ทันด้วย
ถาม แต่ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นเมื่อเปิดตัวเปรี้ยง ??
อาหลี : กระแสมาเลยค่ะ อาหลีหนีไป ตูมตามเดี๋ยวก็ทิ้ง คือ คำพูดแย่ๆที่เราไม่เคยเจออยู่ดีๆเราเจอหมดเลยคนไม่ยินดีกับความรักในครั้งนี้เลยทำให้เรารู้สึกว่า อุ๊ย !! คบพี่ตูมตามยากจัง
ตูมตาม : วันนั้นขอเลิกเลยครับ


แล้วอะไรทำให้โลกของทั้งคู่ของ ตูมตามและอาหลี โคจรมาพบกันรับชมเต็มๆ ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 10.30 น. ทาง ช่องวัน31

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage