เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สายันห์ แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง จึงแจ้งให้พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาและ พ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีทราบพร้อมรุดเข้าไปตรวจสอบ

ภายในห้องพักที่เกิดเหตุ พบศพนางสาวณัฐกรานต์ แก้วสุวรรณ อายุ20ปี นักศึกษาชั้นปีที่3 คณะวิทยาการจัดการ โปรแกรมวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง และบริเวณใกล้กันพบศพ ส.ต.ต.วิรัช หาญสมบัติ อายุ 24 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรห้วยแถลง อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา โดยสภาพศพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณศีรษะเช่นเดียวกัน และใกล้กับมือขวาพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38มม. แบบลูกโม่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ส.ต.ต.วิรัช เพิ่งเรียนจบหลักสูตรนักเรียนนายสิบตำรวจที่โรงเรียนตำรวจจอหอ เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ส.ต.ต.วิรัช ได้ขอเปิดห้องพักที่คอนโดดังกล่าว ซึ่งคาดว่า ส.ต.ต.วิรัชน่าจะคบหาเป็นแฟนกับนางสาวณัฐกรานต์ และนัดพูดคุยตกลงปัญหาส่วนตัวกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ส.ต.ต.วิรัชจึงใช้อาวุธปืนยิงนางสาวณัฐกรานต์จนเสียชีวิต ก่อนที่ ส.ต.ต.วิรัช จะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด

ที่มา – innnews.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online